x
Menu

3 họa tiết cực xinh cứ mặc vào là thon gọn tức thì

Bất cứ cô nàng nào cũng mong muốn có một vóc dáng thon gọn, săn chắc. Nhưng không phải ai cũng có may mắn đó, nếu bạn là cô nàng sở hữu thân hình hơi mũm mĩm, chỉ với một vài mẹo nhỏ trong cách chọn họa tiết trang phục, chắc chắn, bạn sẽ bất ngờ với cơ thể mình đấy.

 

Ngoài việc chọn được trang phục có thiết kế, kiểu dáng ưng ý thì màu sắc, họa tiết trên bộ đồ cũng được nhiều người quan tâm. Đôi khi chỉ vì chọn sai màu sắc, họa tiết mà sẽ khiến tổng thể set đồ của bạn trở nên tệ hại. Có rất nhiều gam màu cũng như họa tiết mà bạn có thể lựa chọn cho vóc dáng của mình. Tuy nhiên, nếu bạn là cô nàng không có lợi thế về hình thể, thậm chí là có vẻ ngoài tròn trĩnh, mũm mĩm thì không thể bỏ qua 3 họa tiết cực xinh dưới đây, chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

 

Họa tiết kẻ sọc

 

Khi nhắc đến họa tiết giúp cơ thể trở nên nhỏ nhắn hơn người ta thường nghĩ đến kẻ sọc.

 

Họa tiết kẻ sọc luôn được quý cô ưa chuộng bởi sự sang chảnh, giúp người mặc toát ra “thần thái” ngời ngời không ai có thể phủ nhận. Ngoài việc mang lại hiệu quả thời trang, những trang phục có họa tiết kẻ sọc còn giúp bạn gái tạo cảm giác ảo cho người đối diện. Cơ thể của bạn như được “kéo dài” ra  giúp thân hình thon gọn hơn với họa tiết kẻ sọc.

 

Họa tiết kẻ sọc giúp cơ thể bạn như được "kéo" dài ra.

 

Với họa tiết kẻ sọc, bạn có thể chọn kẻ trắng đen, kẻ xanh trắng hoặc nâu trắng… tốt nhất là chọn những gam màu trung tính đi liền với nhau vừa sang trọng, vừa cá tính. Nếu họa tiết kẻ sọc mang đến cho nam giới sự menly, sự rắn rỏi thì với phái đẹp, chúng như là lời tuyên ngôn cho tính độc lập và mạnh mẽ, quyền lực.

 

Họa tiết hoa nhí

 

Đây là một những họa tiết đáng yêu nhất được quý cô hết sức ưu ái. Họa tiết hoa nhí luôn mang lại cảm giác bồng bềnh, lãng mạn cho phái đẹp. Đến hẹn lại lên, cứ hè đến, trang phục họa tiết hoa nhí lại khiến bao người say đắm. Những chiếc áo, đầm có họa tiết hoa nhí luôn khiến phái đẹp mê mẩn vì vẻ đẹp quá đỗi ngọt ngào, mong manh của nó.

 

Muốn tìm họa tiết vừa xinh vừa tiết chế cơ thể thì đừng quên họa tiết hoa nhí nhé!

 

Nếu bạn là cô nàng hơi mũm mĩm, tròn trịa thì họa tiết hoa nhí có thể là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Chúng có thể giúp bạn tiết chế cân nặng giúp vóc dáng thêm cân đối, nhỏ nhắn hơn. Tuyệt đối không chọn những họa tiết hoa to bản, chúng sẽ khiến bạn thêm nặng nề hơn đấy.

 

Họa tiết hoa nhí giúp những cô nàng mũm mĩm trở nên mi nhon hơn.

 

Họa tiết chấm bi nhỏ

 

Chấm bi  luôn được xếp vào danh sách những họa tiết chưa bao giờ lỗi mốt. Bởi lẽ, làng thời trang thế giới trải qua biết bao cuộc biến đổi, có bao nhiêu xu hướng thời trang ra đời nhưng họa tiết chấm bi chưa bao giờ bị yếu thế. Năm nào cũng vậy, cứ hè đến là những bộ váy áo chấm bi lại trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho quý cô trong việc mix & match trang phục đến sở.

 

Họa tiết chấm bi nhỏ cũng được quý cô sử dụng nhiều trong mùa hè này.

 

Họa tiết chấm bi nhỏ không những giúp bạn gái trở nên thon gọn mà còn mang đến cho phái đẹp sự yêu kiều, lãng mạn. Đây ắt hẳn là sự lựa chọn đầu tiên cho những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển. Nếu đang tìm kiếm những họa tiết có thể giúp mình cải thiện vóc dáng, bạn đừng bỏ qua họa tiết chấm bi xinh yêu này nhé!

 

Họa tiết chấm bi không chỉ giúp bạn gái trở nên xinh xắn, đáng yêu mà còn giúp cơ thể bạn trông thon gọn hơn nhiều.

Odessa.vn

Đang xử lý ...