x
Menu

3 bí quyết diện chân váy cho nàng “nấm lùn”

Mọi cô nàng đều thích diện váy nhưng không phải ai cũng biết cách chọn món đồ phù hợp với mình, đối với những nàng “nấm lùn” đây càng là việc khó hơn. Nếu không thể cải thiện chiều cao, bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm đó bằng cách chọn những trang phục che khuyết điểm đôi chân. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để chọn cho mình mẫu chân váy phù hợp nhất.

 

Độ dài của chân váy

 

Đối với cô nàng “nấm lùn” dễ thương thì những thiết kế đầm, chân váy ngắn ngang đùi là lựa chọn số 1. Đừng lo đến việc đôi chân ngắn bị phơi bày trước bàn dân thiên hạ, chính thiết kế đầm váy ngang đùi sẽ tạo hiện ứng kéo dài đôi chân của bạn, đặc biệt khi bạn kết hợp với sandal hoặc giày cao gót thì hiệu quả càng cao hơn.

Nhưng, nếu lỡ phải lòng những chiếc maxi hay midi thì làm thế nào? Việc này cũng không quá khó giải quyết. Bạn chỉ cần chọn những chiếc váy dài ngang bắp chân và nói không với váy dài chấm gót. Đây là độ dài váy maxi, midi lý tưởng cho cô nàng thấp bé.

 

Với những cô nàng chân ngắn, muốn mặc chân váy đẹp hãy chú ý đến những thiết trên gối.

Việc chọn chân váy trên gối giúp cho đôi chân của bạn trông dài hơn.

 

 

Chân váy cạp cao

 

Không chỉ những nàng “nấm lùn” yêu thích dáng váy này mà những cô nàng “siêu mẫu” cũng là tín đồ trung thành của váy cạp cao. Lý do ư? Đơn giản là chân bạn sẽ dài thêm cả chục cm với chiếc váy này. Phương thức “ăn gian” chiều cao này không chỉ giúp bạn cải thiện chiều cao mà còn khiến chân bạn dường như dài ra. Thêm nữa, chân váy cạp cao còn phù hợp với mọi vóc dáng. Nếu bạn sở hữu vòng eo thon gọn thì chân váy cạp cao sẽ giúp bạn phô diễn vòng eo con kiến của mình. Còn nếu sở hữu vòng eo bánh mì thì thiết kế này là lựa chọn số một cho những cô nàng muốn che đi khuyết điểm của mình. Đừng quên mix với áo sơ mi hoặc coptop để có một set đồ công sở đúng điệu nhé!

 

Muốn có một đôi chân dài miên man, các cô nàng chân ngắn hãy tìm đến những thiết kế cạp cao.

Chân váy cạp cao không chỉ giúp bạn phô diễn vòng eo con kiến mà còn giúp những cô nàng có vòng eo bánh mì che khuyết điểm.

 

Chú ý đến form váy

 

Phom dáng của váy có thể nói là quyết định trực tiếp đến độ “đẹp” của set đồ và độ “dài” của đôi chân người mặc. Chính vì vậy, những cô nàng “nấm lùn” càng cần để tâm nhiều hơn đến yếu tố này. Hãy nhớ những điều sau nhé.

 

Nhũng cô nàng thấp bé nên chọn dáng váy ôm nhẹ gọn gàng.

 

Dáng váy thích hợp nhất là ôm nhẹ lấy đôi chân của bạn. Chỉ có vậy, bạn mới trở nên mảnh mai và cao ráo hơn. Những mẫu chân váy bút chì có độ dài ngang hoặc trên gối sẽ phù hợp với những cô nàng "nấm lùn". Những mẫu chân váy chữ A hoặc vạt chéo cũng là gợi ý không tồi cho bạn gái sở hữu đôi chân ngắn. 

 

Tuyệt đối hãy tránh xa những dáng váy xòe rộng nhiều chi tiết. Bạn hãy hiểu đơn giản, khi mà sở hữu chiều cao khiêm tốn lại mặc một chiếc chân váy xòe rộng, dài ngang bắp chân, bạn sẽ trở thành cô nàng vừa béo vừa lùn ngay tức thì. Còn nếu, đầm xòe với bạn quá hấp dẫn thì hãy chọn những chiếc đầm chữ A với độ xòe khiêm tốn, tốt nhất là có chít eo rõ ràng một chút để bạn trở nên thon gọn hơn.

 

Một thiết kế bút chì dài ngang hoặc trên gối sẽ phù hợp hơn với những bạn gái sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Odessa.vn

Đang xử lý ...