x
Menu

2018, xu hướng nào vẫn kiên trì thống trị làng mốt

Ngay từ những ngày đầu năm, phố phường đã trở nên lung linh hơn bởi vô số thiết kế sành điệu, mới mẻ và độc đáo. Nhưng, chắc chắn bạn vẫn sẽ nhìn thấy quanh mình những thiết kế tự năm trước. Điều này cho thấy sức mạnh vượt thời gian của những xu hướng này.

 

Cùng thời trang công sở nữ cáo cấp Odessa tìm hiểu những xu hướng thời trang bất chất thời gian mà kiên trì “thống trị” làng mốt 2018 nhé!

 

Trang phục màu đỏ rực rỡ

 

Không chỉ bắt nguồn từ 2017, gam màu đỏ là gam màu “truyền thống” của những ngày đầu năm. Nổi bật và quyền lực, đặc biệt sự may mắn mà gam màu này mang lại khiến cho nó càng được yêu chuộng nhiêu hơn. Được ứng dụng trong tất cả mọi thiết kế nên bạn có thể lựa chọn không chỉ một trang phục với gam màu này.

 

Áo khoác dạ với thiết kế dáng xòe như một chiếc đầm quyến rũ với gam đỏ nóng bỏng

 

Hãy thử một chiếc vest đỏ hoặc mangto đỏ hay đơn giản là một chiếc đầm đỏ để thổi thêm chút “nóng bỏng” vào trong những ngày đầu năm 2018. Nếu bạn là cô gái trầm lặng, không mong muốn quá nổi bật thì có thể lựa chọn những phụ kiện màu đỏ thay cho trang phục đỏ như: khăn quàng, mũ len, boots, túi xách…Dù không rực rỡ nhưng những phụ kiện này vẫn đủ để hút mắt người đối diện.

 

Áo khoác dạ tone đỏ được nhiều người yêu thích

 

Đầm đỏ yên chi cách điệu dáng yếm đầy cá tính

 

Ánh kim lấp lánh

 

Vẫn là một phong cách cũ nhưng vì dư âm của những bữa tiệc cuối năm mà trang phục ánh kim lưu lại cho đến tận những ngày đầu năm 2018. Không hẳn là những chiếc đầm sepuin lung linh mà chỉ đơn giản là một số chi tiết, phụ kiện ánh kim hay đơn giản là vải kết hợp với chất liệu ánh kim trên set đồ cũng khiến bạn cảm nhận được “sự nóng” của xu hướng này.

 

Đầm sepuin không quá thích hợp cho cuộc sống đời thường nhưng lại là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc cuối năm

 

Hãy thử diện những trang phục với chất liệu phối ánh kim hoặc một chiếc túi xách với kim tuyến lấp lánh để tự làm bản thân tỏa sáng đúng theo nghĩa đen nhé!

 

Áo khoác dạ có phối ánh kim cũng khiến bạn thêm một phần nổi bật

 

Họa tiết hoa

 

Bất kể mùa nào, thời nào thì họa tiết hoa trên trang phục nữ giới cũng không bao giờ lỗi mốt. Vậy nên, việc sở hữu 1, 2 thiết kế họa tiết hoa, họa tiết Floral trong tủ đồ là điều tất yếu đối với mọi cô gái. Năm nay, họa tiết Floral vẫn hot hit, vẫn là dậy sóng dữ dội trong trái tim của các nàng, nhưng, thiết kế với họa tiết Floral năm nay lại được thay đổi nhiều hơn với những biến tấu khác lạ như cut-out, tay loe, vai trần…

 

Đầu xuân, hãy kết hợp trang phục họa tiết hoa lá với những thiết kế có tính mạnh mẽ như áo khoác da, áo khoác denim để cân bằng lại cảm giác mà set đồ mang lại nhé!

 

Áo khoác họa tiết hoa lá cá tính và phong cách

 

Quần Jeans Culottes

 

Không cần bàn cãi về sự hot hit của dáng quần Culottes đã làm mưa gió trong mùa thời trang năm 2017 cũng như chất liệu Jeans huyền thoại. Có lẽ, sự kết hợp của chất jeans và dáng quần Culottes khiến nhiều người khó chấp nhận vì đã quá quen với sự ôm sát của những chiếc Skinny jeans nhưng phong thái mới lạ mà dáng quần này mang lại.

 

Quần Jeans Culottes mang đến cho phái đẹp nét quyến rũ hoang dại và bướng bỉnh

 

Một chút hoang dã, một chút phá cách cùng sự trẻ trung đầy nổi loạn chắc chắn sẽ khiến những ngày đầu năm của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. Sự trẻ trung mà quần Jeans Culottes đêm đến không hề giống những thiết kế khác, bạn có thể cảm nhận được sự phóng khoáng đầy mạnh mẽ từ thiết kế này.

 

Họa tiết kẻ caro

 

Nhắc đến họa tiết kẻ caro trong những ngày đầu năm 2018 sẽ không phải điều gì lạ lẫm bởi sự thống trị của họa tiết này trong suốt năm 2017 rất tự nhiên đã khẳng định vị trí của nó trong năm liền kề sau đó. Nếu 2017, họa tiết kẻ caro bắt đầu bằng những chiếc sơ mi hay đầm váy thì 2018, họa tiết kẻ lại xâm chiếm làng thời trang bằng những thiết kế vest, áo khoác với rất nhiều biến tấu về họa tiết kẻ và kiểu dáng áo.

 

Họa tiết kẻ caro không chỉ thống trị 4 mùa thời trang 2017 mà còn tiếp tục làm mưa làm gió trong năm 2018

 

Với họa tiết kẻ caro bạn chỉ cần khéo léo một chút trong việc phối đồ cùng phụ kiện cũng sẽ khiến bạn tự biến hình thành cô gái sành điệu và đầy phong cách, nổi bật giữa làn sóng thời trang thay đổi mỗi ngày.

 

Mỗi ngày mở mắt ra bạn đồng thời cũng thấy sự biến hóa không nhỏ của làng mốt, tuy nhiên, có những xu hướng trường tồn với thời gian và không gian, bạn có thể không mất quá nhiều công sức để trở nên đẹp hơn nếu đủ tinh tế để lựa chọn những xu hướng này. Đặc biệt, với những phong mà vẫn luôn nóng hổi ngay năm trước thôi bạn cũng đủ trở nên “thời trang” hơn.

 

TG:HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...