x
Menu

20/11 - SET QUÀ Ý NGHĨA TẶNG CÔ

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang tới gần, chắc rằng các vị phụ huynh và học sinh đang đau đầu tìm kiếm món quà ý nghĩa nhất giành cho người lái đò của mình. Các cô giáo nên nhận được món quà duyên dáng, thiết thực để thể hiện được sự quan tâm và biết ơn đối với nhà giáo.

 

Quần áo là một trong những món quà tinh tế mà không nhuốm màu tiêu cực, là lựa chọn hoàn hảo cho món quà cho sự hết lòng vì sự nghiệp trồng người. Nhưng chọn cho cô trang phục nào để cô dễ mặc, dễ phối mà không phải “vứt xó” món quà của bạn?

 

Odessa cũng mang tấm lòng đáng quý đó hướng về ngày lễ này bằng những gợi ý về món quà tri ân ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến cô giáo của bạn cảm động và hạnh phúc. Hãy tham khảo nhé!

 

Đầm chữ A trẻ trung

 

Đầm chữ A là dáng đầm dễ mặc và không hề kén người, bất kể vóc dáng và chiều cao của người mặc như thế nào thì đầm chữ A cũng có thể hòa hợp. Thêm nữa, thiết kế đầm chữ A luôn toát lên sự chỉnh chu, lịch sự mà không mất đi vẻ trẻ trung, đặc biệt thích hợp với môi trường sư phạm.

 

Đầm chữ A chất Tuytsi co giãn nhẹ hợp với vóc dáng mọi quý cô

 

Đầm chữ A chất dạ Tweed cũng là món quà dễ ưng ý cho cô giáo của bạn

 

Bạn hãy chọn một chiếc đầm chữ A thiết kế đơn giản, kín đáo với tone màu nền nã và tôn da.

 

Áo sơ mi duyên dáng

 

Áo sơ mi nữ là item hợp lý nhất không chỉ vì tính ứng dụng mà còn vì giá thành hợp lí của nó. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc sơ mi nữ hợp ý người nhận thì không hề dễ. Bạn cần ưu tiên áo sơ mi dài tay để đảm bảo cô có thể diện ngay khi nhận được quà, hãy chọn sơ mi dáng suông để cô luôn thấy chiếc áo vừa vặn…

 

Sơ mi nữ tone màu sáng, thiết kế điệu đà sẽ khiến cô giáo trẻ cảm động

 

Đối với cô giáo tuổi trung niên thì những tone màu nền nã kết hợp họa tiết nhẹ nhàng sẽ thích hợp hơn

 

Vest nữ thanh lịch

 

Vest nữ có thể không phải là lựa chọn phổ biến nhưng đây là lựa chọn hoàn hảo cho món quà tri ân đầu Đông. Thích hợp với thời tiết, phù hợp với môi trường làm việc, đa dạng kiểu dáng nhưng vẫn dễ dàng kết hợp…quá nhiều lí do để vest nữ đứng đầu danh sách quà tặng hợp nhất cho ngày lễ 20/11.

 

Vest nữ thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng sẽ vừa ý cô giáo trẻ

 

Bạn cũng có thể cân nhắc những mẫu vest nữ cổ điển, trang trọng với chút nhất nhá ở cổ áo, tay áo hoặc eo vest

 

Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay hãy quên đi những phong bì tiêu cực gây phản cảm, thay vào đó combo hoa, thiệp với lời chúc tốt đẹp kèm một món quà mà Odessa gợi ý sẽ khiến ngày này trở nên đặc biệt theo đúng cách của nó.

HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...