x
Menu

20/10 này muốn được khen lựa đỏ đen mà diện

Đỏ và đen là hai gam màu chưa bao giờ mờ nhạt trong làng mốt, sức hút vượt thời gian của chúng giúp bạn tỏa sáng dễ dàng ở bất kì đâu, đặc biệt là chốn công sở khô khan, nhàm chán.

 

20/10 này bạn đã chọn được cho mình bộ cánh thích hợp để dự tiệc văn phòng hay lượn lờ hẹn hò cùng người thương chưa? Nếu vẫn đang tìm kiếm set đồ phù hợp thì hãy đưa hai màu đỏ và đen vào một trong những tiêu chí chọn đồ của mình nhé!

 

Màu đỏ là màu của sự mê hoặc, diện những trang phục màu đỏ khiến bạn trở nên nổi bật và bắt mắt hơn, thêm vào đó là sự khỏe khoắn và trẻ trung mà sắc màu này mang lại khiến hình tượng của bạn trở nên tràn đầy sức sống. Là tone màu nóng nên ngoài sự quyến rũ, những chiếc đầm công sở hay những chiếc sơ mi sắc đỏ cũng mang đến cho người đối diện có cảm giác ấm áp hơn, đặc biệt, nếu trong môi trường công sở nhạt nhẽo thì những bộ cánh màu đỏ thực sự như một nhóm lửa bập bùng làm ấm bầu không khí xung quanh.

Đầm công sở đỏ phối ren đen trẻ trung, quyến rũ

Tuy nhiên, để chọn được bộ trang phục sắc đỏ mà không quá lố bạn cần lưu ý đến tone màu đỏ của set đồ và tone màu da của mình vì màu đỏ khá khó mặc. Đồng thời, cũng đừng quên chọn lựa kiểu dáng cẩn thận, màu sắc vốn có tính sexy kết hợp với những đường cắt quá táo bạo sẽ gây nên phản cảm cho người đối diện.

Đầm công sở body kín đáo mà sexy

Rất ít người có đủ tự tin và lòng dũng cảm để thử những bộ cánh màu đỏ bởi sợ rằng mình quá “chóe”. Nỗi lo này xuất phát từ sự thiếu tự tin trong tâm lí của bạn. Chỉ cần bạn hiểu và biết những ưu thế của mình thì chắc chắn không ai cho rằng sự nổi bật của bạn là “làm màu”.

Đầm ren đỏ sang trọng, quyền lực

Trái ngược với sự quyến rũ ấm áp của màu đỏ thì màu đen mang đến cho bạn nét hấp dẫn lạnh lùng có chút kiêu sa. Không nổi bật  nhưng lại huyền bí, khiến người xung quanh vô tình bị cuốn hút vào bạn, mong muốn tìm hiểu về bạn nhiều hơn.

 

Thực tế, những set đồ màu đen chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của bạn, với một số người, màu đen được coi là lựa chọn thường xuyên và tích cực nhất. Dù trải qua bao nhiêu thời gian thì dường như vị trí của sắc đen huyền bí trong làng thời trang chưa bao giờ lung lay. Dễ phối đồ, phối màu và hợp với nhiều màu da là ưu điểm không nhỏ của những bộ cánh màu này.

Đầm công sở chất liệu voan phối ren với đường cắt xẻ tà độc đáo

Đặc biệt, set đồ màu đen bằng chất liệu mỏng hoặc kết hợp với chất liệu mỏng sẽ giúp bạn xóa đi sự già dặn của sắc này, thay vào đó là sự trẻ trung, hiện đại mà vẫn có nét gì đó mạnh mẽ và độc lập.

Đầm xòe công sở đen tôn lên vòng eo nhỏ xinh

Đối với bất kể người phụ nữ nào, trong những dịp đặc biệt, đều muốn trở thành cô gái xinh đẹp và quyến rũ nhất đúng không? 20/10 này cũng không ngoại lệ. Nếu như trước đây bạn chưa từng thử những bộ cánh 2 màu đỏ, đen thì đây là cơ hội để bạn thay đổi. Những bộ cánh đơn sắc có thể khiến bạn không đủ niềm tin nhưng nếu kết hợp đồng thời 2 màu này trên một bộ đồ cũng không phải lựa chọn tồi.

Đầm công sở phối 2 màu đỏ đen sang trọng, tinh tế

Chúc bạn có lựa chọn mới mẻ trong ngày trọng đại của Phụ nữ Việt Nam năm nay nhé!

TG: HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...