x
Menu

1M50 HACK DÁNG NHƯ THẾ NÀO?

Cao ráo, mảnh khảnh là yếu tố đầu tiên để mặc đẹp – Đây là quan niệm cố hữu của tất cả phái nữ, cao thì mặc gì cũng đẹp.  Nhưng, đừng bó buộc mình với những suy nghĩ cổ hủ như vậy, dù bạn là một cô nàng cao mét 50 cũng có rất nhiều cách khiến bản thân trở nên xinh đẹp.

 

Cùng thời trang công sở nữ Odessa đọc vị cách 1m50 hack dáng nhé!

 

Đầm váy trên gối

 

Đầm, chân váy có độ dài trên gối sẽ là item đầu tiên giúp quý cô 1m50 hack dáng nhanh nhất. Hiệu ứng kéo dài đôi chân của item này là vô địch thêm vào đó là sự trẻ trung và khả năng mix&match đa phong cách chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Đầm ôm với độ dài trên gối là item lí tưởng nhất cho nàng nấm lùn

 

Để đạt hiệu quả cao nhất của những chiếc đầm, chân váy trên gối, quý cô m50 hãy chú ý đến dáng đầm váy nhé. Không nên chọn đầm xòe, chưa tính hiệu quả thị giác thấp mà khả năng lộ hàng khi diện đầm xòe, chân váy xòe rất cao. Đầm dáng A, chân váy chữ A hoặc đầm ôm, chân váy ôm chắc chắn ổn thỏa hơn nhiều.

 

Chân váy chữ A trên gối cũng là lựa chọn tinh tế cho nàng m50

 

Quần cạp cao kết hợp áo dáng ngắn/croptop

 

Cả quần cạp cao và áo dáng ngắn/croptop đều là trang phục giúp mọi quý cô gia tăng chiều cao trong mắt người đối diện bất chấp bạn có cao vượt 1m50 không. Hiệu quả của sự kết hợp hai item này thì hoàn toàn không cần phải bàn đến, đây chính là concept lý tưởng cho nàng nấm lùn.

 

Quần cạp cao kết hợp áo croptop bo eo vừa khéo khoe vòng 2 vừa tôn dáng cho quý cô thấp lùn

 

Để đổi mới phong cách với những thiết kế cạp cao, quý cô 1m50 có thể tham khảo những chiếc quần ống rộng cạp cao hoặc quần ống loe nhẹ. Hai item này hiện đang là xu hướng của giới trẻ, thể hiện sự năng động và trẻ trung của phái đẹp.

 

Áo dáng ngắn kết hợp quần ống loe

 

Đầm nhấn eo

 

Đầm nhấn eo cũng là một lựa chọn thông minh để quý cô 1m50 hack dáng dễ dàng hơn. Không nhất thiết là đầm eo cao, những chiếc đầm đường cắt out nhấn eo rõ ràng hoặc chi tiết nhấn eo nổi bất giúp cân bằng vóc dáng, giảm độ chú ý vào chiều cao khiêm tốn của bạn.

 

Đầm nhấn eo họa tiết hoa nhí nữ tính, duyên dáng

 

Chọn họa tiết kẻ sọc

 

Họa tiết trong thời trang là yếu tố không thể thiếu, chắc chắn trong tủ đồ của bạn sẽ tồn tại không chỉ một item với những họa tiết hoa, kẻ, trừu tượng. Nhưng họa tiết nào sẽ giúp bạn kéo dài chiều cao của cơ thể. Đó chỉ có thể là họa tiết kẻ sọc.

 

Trong mọi họa tiết ứng dụng trong thời trang, kẻ sọc được tính là có khả năng "kéo dãn cơ thể" đang gờm nhất

 

Đầm váy, áo họa tiết kẻ sọc, đặc biệt là họa tiết kẻ sọc nhỏ sẽ giúp bạn nâng chỉ số chiều cao của mình trong mắt người khác lên đến mức đáng ngạc nhiên. Tất nhiên, chỉ số này chỉ là ảo giác mà kẻ sọc tạo ra.

 

Bạn đã định hướng được cho mình trang phục nào để kéo căng hết cỡ chiều cao của bản thân khi đứng trước mọi người chưa? Dù chọn phương thức nào thì hãy chắc chắn bạn không bỏ qua những đôi giày cao gót để tăng chiều cao thực thụ nhé!

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...