x
Menu

12 con giáp diện gì Tết Canh Tý để may mắn, vui vẻ cả năm?

Đầu năm diện gì để may mắn tràn đầy, hạnh phúc viên mãn suốt một năm là vấn đề khá đau đầu của mọi lứa tuổi. Cùng thời trang Odessa tìm hiểu về những gam màu mà 12 con giáp nên diện trong tết này để được may mắn, vui vẻ cả năm nhé!

 

Tuổi Tý

 

Màu trang phục hợp với tuổi Tý nhất là màu trắng. Tuy nhiên, màu trắng thường khiến quý cô ngại mặc nên bạn có thể cân nhắc việc phối trắng với những gam màu khác. Màu trắng có thể phối với đa số các màu, nhưng riêng tuổi Tý nên phối màu trắng với tone sẫm như xanh lam, đen... Tuổi Tý nên hạn chế diện màu sắc nổi bật như cam, vàng để tránh vận xui.

 

Diện màu trắng đầu năm mang đến cho tuổi Tý một năm nhiều vận may

Tuổi Sửu

 

Màu vàng là một trong những màu sẽ mang đến niềm vui trong những ngày đầu năm cho tuổi Sửu

 

Ngược lại với tuổi Tý, tuổi Sửu lại khác ăn rơ với những tone màu nổi bật như cam và vàng. Tone màu này sẽ khiến Tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, nhận nhiều tiền tài. Tuổi Sửu nên tránh những trang phục, phụ kiện có màu xanh lá.

 

Tuổi Dần

 

Với những người tuổi Hổ thì màu xanh dương, xanh nhạt hoặc đen là những màu thích hợp nhất trong ngày đầu năm Tý. Những màu này sẽ giúp bạn gặp nhiều hơn một chút may mắn trong mọi việc. Tuổi Dần nên hạn chế diện màu trắng trong những ngày đầu năm vì màu này được xem là xui xẻo với tuổi Dần.

 

Tuổi Hổ thích hợp với tone màu xanh

 

Tuổi Mão

 

Màu đỏ và đen khá hợp với tuổi Mão trong năm Canh Tý

 

Chọn đồ cho tuổi Mão nên chọn màu đỏ và đen, đây là hai tone màu sẽ mang đến vận may về tiền tài cho người tuổi Mèo. Song song với đó, tuổi Mão nên tránh diện trang phục màu vàng và trắng trong những ngày này.

 

Tuổi Thìn

 

Ngoài trang phục tone màu xanh lá, xanh thiên thanh thì những ngày đầu năm tuổi Thìn diện gì cũng khá ổn, nhưng để mang về nhiều may mắn nhất có thể thì trang phục tone màu vàng, đỏ và hồng nên được ưu tiên nhất.

 

Xanh lá, xanh rêu là tone màu được khuyên mặc cho qusy co tuổi Thìn

 

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ nên diện xanh lam, xanh dương trong ngày đầu năm 2020

 

Tuổi Tỵ thích hợp với những trang phục màu đỏ, xanh lam nên nếu diện những tone màu này vào ngày đầu năm thì sự may mắn, tiền tài sẽ đến với tuổi Tỵ. Màu đen và trắng là hai tone màu mà tuổi Tỵ nên tránh để không bị vận xui đeo bám.

 

Tuổi Ngọ

Màu đỏ thích hợp với khá nhiều tuổi trong năm 2020, trong đó có tuổi Ngọ

 

Năm 2020, tuổi Ngọ cũng giống như tuổi Tý nên hạn chế trang phục có màu trắng và đen. Màu thích hợp nhất cho người tuổi Ngọ năm nay là xanh lá, đỏ và hồng. Những màu này mặc dù khá khó mặc những lại mang đến may mắn cho người tuổi Ngọ.

 

Tuổi Mùi

Màu cam là một trong những màu mà tuổi Mùi nên chọn

 

Những set đồ có màu cam, vàng và đỏ sẽ là lựa chọn phù hợp với tuổi Mùi trong những ngày đầu năm Canh Tý. Đối với tuổi Mùi, màu xanh lá và đen là hai màu kém may mắn nên đầu năm 2020 hãy chắc chắn rằng bạn không diện bất kể trang phục hay phụ kiện nào có tone màu này.

 

Tuổi Thân

 

Hồng phấn, hồng nhạt hay vàng sẽ giúp tuổi Thân hút nhiều may mắn

 

Tuổi Thân muốn gặp nhiều may mắn, tránh xa vận xui thì nên diện trang phục có tone màu vàng hoặc hồng phấn, đặc biệt là màu vàng, màu này sẽ giúp bạn thu hút không chỉ ánh nhìn của người khác mà còn hút may mắn cho bạn. Hãy nhớ tránh xa màu xanh lá nhé tuổi Thân.

 

 Tuổi Dậu

 

Màu be vừa dễ mặc lại mang thêm nhiều vận may cho tuổi Dậu

 

Tuổi Dậu năm 2020 có nhiều màu sắc để lựa chọn hơn cho những ngày đầu năm, quý cô tuổi Dậu có thể cân nhắc những tone màu như vàng, be nhạt, đen, trắng, xanh đậm và tím. Những tone màu này mang đến sự may mắn, niềm vui cho cô gái tuổi Gà. Bên cạnh đó, màu xanh và màu đỏ là màu mà bạn nên tránh trong những ngày này.

 

Tuổi Tuất

Màu trắng khá kén người nên tuổi Tuất hãy tinh tế hơn trong việc phối đồ trắng nhé

 

Người tuổi Tuất nên mặc màu vàng, đỏ, trắng để mang vận may về  với mình ngay ngày đầu năm. Hạn chế diện màu xanh lá, màu này là một màu kém may mắn đối với bạn.

 

Tuổi Hợi

 

Cam nhạt, đỏ, trắng là ba tone màu được khuyên nên diện trong những ngày đầu năm Canh Tý cho tuổi Hợi. 3 màu sắc này sẽ mang đến vận may, tiền tài cho tuổi Hợi suốt năm 2020. Màu sắc kém may của tuổi Hợi năm nay là vàng và be nên hãy hạn chế diện trang phục hoặc phụ kiện màu này nhé.

Odessa.vn

Đang xử lý ...