x
Menu

“Tết trọn vẹn cùng Odesssa” – Tiếp tục hành trình của trái tim hướng thiện

Ngày 2/2/2018, Ban Giám đốc Công ty TNHH Odessa cùng nhiều công nhân, nhân viên đã có mặt ở Viện K3 cơ sở Tân Triều để gửi tặng những món quà nhỏ đến những em nhỏ đang điều trị tại đây.

 

Viện K3 là cơ sở thứ 2 của bệnh viện Ung bướu Trung ương, nơi tiếp nhận và điều trị những ca ung thư trên khắp các vùng trên cả nước, đặc biệt những tỉnh xung quanh thủ đô. Ở đây, có khoa nhi , giành tiếp nhận và điều trị cho những trẻ nhỏ bất hạnh mắc phải căn bệnh ung thu quái ác. Ngay từ khi còn nhỏ, các em đã phải đối mặt với căn bệnh nguy hiểm này, tuổi thơ của các em phải gắn liền với bệnh viện.

 

Chỉ một vài hành động nhỏ nhưng cũng mang đến không ít ấm áp cho các em nhỏ

 

Năm hết, Tết đến khi mà trăm nhà đoàn tụ thì không ít các em nhỏ và người thân vẫn phải bám trụ và chiến đấu với bệnh tật trong cơ thể, các em không thể đón những các Tết đúng nghĩa. Thương cảm và luôn mong muốn được đồng hành, giúp đỡ những số mệnh khó khăn, Công ty Thời trang công sở nữ Cao cấp Odessa đã sử dụng nội lực kinh tế cũng như nội lực thể chất của mình để hỗ trợ, giúp đỡ các em và gia đình các em phải đón Tết Nguyên đán ở viện K3 Tân Triều có một cái Tết đủ đầy hơn, ít gánh nặng hơn.

 

Mỗi phần quà đều chứa đựng nhiều tình cảm và sự chia sẻ của Odessa

 

Chiều ngày 2/2/2018, Ban Giám đốc Công ty Thời trang Công sở nữ Cao cấp Odessa cùng một số nhân viên của công ty đã có mặt tại khoa Nhi, viện K3 Tân Triều và tận tay trao cho những em nhỏ ở đây một số quà và tiền mặt để ủng hộ các em về mặt tinh thần, hy vọng các em có thêm niềm tin vào cuộc sống. Có gần 70 suất quà gồm hiện vật và số tiền mặt mỗi suất 500.000 VNĐ. Không rầm rộ, không khoa trương, chỉ đơn giản là một chiều tràn đầy những cảm thông và chia sẻ cho những mảnh đời bất hạnh.

 

Đại diện Ban giám đốc và công nhân viên của Odessa đã đến thăm các bệnh nhi ở viện K3 Tân Triều

 

Đi đôi với việc phát triển sự nghiệp, danh tiếng công ty, những hoạt động tình nguyện, lá lành đùm lá rách luôn là điều mà Cán bộ, công nhân viên của thời trang công sở nữ cao cấp Odessa hướng tới. Chỉ có chia sẻ mới có nhận lại, chỉ có san bớt khó khăn mới thấy cuộc đời có nhiều hơn một phần ý nghĩa. Không cần bạn rêu rao, không cần những chương trình quảng bá, Odessa chỉ cần tấm lòng và hành động thơm thảo trước hết là của đại gia đình Odessa sau đó là của khách hàng và đối tác của công ty.

 

Luôn là trung tâm hội tụ của những tấm lòng vàng, Thời trang Công sở nữ Cao cấp Odessa luôn có cách nhanh chóng và hợp lý nhất để chia sẻ những điều tuyệt vời đến với những mảnh ghép khó khăn của cuộc sống.

 

TG:HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...