x
Menu

Sơ mi công sở nữ tay chuông - Hot trend thu 2017

Sơ mi công sở nữ với thiết kế phần tay áo cách điệu đang được rất nhiều nhà tạo mẫu "lăng-xê" được dự đoán sẽ là hot trend thu 2017, là một trong những nhãn hàng thời trang công sở nữ hàng đầu, Odessa cũng nhanh chóng nắm bắt xu hướng thời trang này và cho ra bộ sưu tập thu với hàng loạt mẫu sơ mi công sở nữ tay chuông vô cùng độc đáo.

 

Có hay không hình ảnh nàng công chúa xinh đẹp duyên dáng của Disney ở ngoài đời thực, đặc biệt là giữa không gian công sở khô khốc? Nếu bạn nghĩ là không bao giờ thì bạn sai rồi. Thậm trí nàng công chúa kiều diễm đó có thể là chính bạn. Chỉ cần đến với Odessa thì điều này hoàn toàn có thể thành sự thực.

 

Lấy cảm hứng từ thế giới cổ tích, Odessa gửi đến phái đẹp những thiết kế sơ mi công sở nữ bồng bềnh, thướt tha đúng chất công chúa Disney, nhưng không hề cầu kì hay diêm dúa nhé. Bạn sẽ thấy những chiếc sơ mi nữ tay chuông duyên dáng đầy kiêu sa với đủ màu sắc và đường cắt cách điệu hoàn hảo. Không cầu kì đến mức lố bịch, không diêm dúa đến mức lòe xòe. Sơ mi công sở nữ tay chuông Odessa chỉ gói gọn trong vài chữ: "đơn giản, thuần khiết và kiêu sa".

Sơ mi công sở nữ tay chuông phối với chân váy bút chì

 

Tay chuông, tay bồng gợi lên cho bạn những bộ đầm phong cách cổ điển của hoàng gia Pháp cũ, chính vì thế, không thể phủ nhận sự sang chảnh, cao quý của bộ cánh này. Hơn nữa, Odessa sử dụng chất liệu voan và chiffon mềm mại trong những thiết kế này nên bạn sẽ không nhìn thấy sự cứng nhắc, cổ hủ của trang phục xưa, thay vào đó là sự mềm mại, uyển chuyển của chiếc áo.

Sơ mi công sở  nữ cách điệu tay chuông phối cùng quần Culottes

 

Trên hết, sơ mi công sở nữ được tính là trang phục dễ kết hợp nhất trong môi trường văn phòng. Với một chiếc áo cách điệu vừa đủ, bạn có thể phối với chân váy, quần Âu, quần Culottes, short ngắn... Mỗi một cách phối đồ sẽ tạo nên những hình ảnh khác nhau bạn. Không cần phải có cả tủ sơ mi những bạn vẫn có cả chục set đồ khác nhau để diện.Có một lưu ý khi chọn sơ mi công sở nữ tay chuông là bạn cần phối với quần hoặc chân váy đơn giản vì thiết kế này khá "bánh bèo", như vậy set đồ sẽ không bị nặng nề, rườm rà.

Sơ mi công sở nữ tay chuông phối cùng quần Âu trắng đơn giản

Bạn băn khoăn bởi trót đem lòng yêu thích phong cách quyến rũ rồi, nhưng những mẫu sơ mi nữ sexy lại rất khó mà len lỏi được vào công sở thì những kiểu áo sơ mi tay rộng này sẽ làm đẹp lòng quý cô. Bởi thiết kế áo sơ mi nữ này vừa đủ trẻ trung, đủ gợi cảm  nhưng vẫn vừa đủ thanh lịch, nên được coi là một mẫu sảm phẩm  dễ lọt qua các quy định khắt khe ở môi trường công sở nhất.

Sơ mi công sở nữ tay chuông họa tiết hoa nhí

Các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương này cực hợp để sơvin cùng với quần lửng, quần jeans hay thậm chí là chân váy. Bí quyết "đinh" để diện áo sơ mi nữ tay phồng đúng chuẩn là thả tay áo một cách tự nhiên và cầm một chiếc clutch, bạn sẽ có diện mạo cực trendy, "sang chảnh" chỉ trong nháy mắt.

 

Odessa.vn

Đang xử lý ...