x
Menu

Vest tay chuông - Item hot hit Thu – Đông 2017

Vest tay chuông - thiết kế vest được nhiều nhãn hàng thời trang công sở nữ yêu thích, hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong mùa Thu – Đông 2017.

 

Trước đây, nói đến thời trang công sở nữ Thu Đông, hình ảnh chiếc vest màu đen phối cùng sơ mi trắng và chân váy đen chắc chắn sẽ xuất hiện đầu tiên trong đầu bạn. Sự xuất hiện đồng loạt, phổ biến của những thiết kế vest này càng làm cho văn phòng kín bưng thêm ngập ngụa trong sự căng thẳng.

 

Vest nữ tay chuông - Làn gió mới trong mùa Thu - Đông 2017

 

Nhưng, cùng với sự thay đổi đến thiên biến vạn hóa của ngành thời trang, thiết kế vest không chỉ dừng lại ở đường cắt truyền thống, ở sắc đen lạnh ngắt mà đã dần thay đổi. Thậm chí, thiết kế vest hiện đại còn có tộc độ thay đổi, thích nghi với thời đại nhanh đến chóng mặt. Hàng ngàn mẫu thiết kế vest với chất liệu, kiểu dáng, màu sắc khác nhau ra đời. Tất cả tạo nên một kỉ nguyên mới cho phong cách thời trang công sở thu đông. Đương nhiên, mỗi thời kì lại có một “mốt” mới được khai phá và ưu ái hơn.

 

Vest bộ tay chuông - Set đồ phong cách Matchy Matchy trẻ trung

 

Mùa Thu – Đông 2017, thiết kế vest tay chuông, tay loe được rất nhiều nhà thiết kế cũng như nhãn hàng thời trang, đặc biệt thời trang công sở nữ lăng xê và hứa hẹn sẽ là một trong những item hot hit năm nay.

 

Vốn phải là những đường cắt cứng rắn, nghiêm túc và kín đáo mới được nhận định là vest nhưng,  chiếc vest nữ tay chuông, tay bồng lại không giống vậy. Thiết kế phần tay loe rộng giúp dáng áo trở nên mềm mại, nữ tính và trẻ trung hơn. Chưa kể đến sự thay đổi, cách điệu ở cổ áo, ve áo, gấu áo…cũng góp phần không nhỏ cho sự đổi mới hình ảnh của chiếc vest truyền thống.

 

Thiết kế tay chuông cách điệu bèo nhún điệu đà

 

Đương nhiên, màu sắc cũng vô cùng quan trọng. Thiết kế vest tay chuông không chỉ mới lạ ở kiểu dáng mà màu sắc cũng có sự thay đổi lớn so với thiết kế vest cũ. Xanh thiên thanh, đỏ, nâu café, nâu hạt dẻ…hay vest họa tiết caro, kẻ sọc, kẻ ngang…đã đẩy những chiếc vest đen cứng nhắc về quá khứ. Các nhà thiết kế cũng vô cùng sáng tạo khi sử dụng và phối hợp những chất liệu khác nhau để tạo nên những sản phẩm mới, lạ và độc đáo.

 

Vest dạ tay loe họa tiết kẻ caro phong cách Paid Hot hit

 

Vest nữ, đặc biệt là những thiết kế vest nữ tay chuông với chất liệu mát, mịn là người bạn không thể thiếu khi đến thời điểm cuối thu đầu đông. Hơn nữa, thiết kế tay chuông trẻ trung giúp bạn phối đồ mà không hề lo ngại việc bị “già hóa” bởi vest dù kết hợp cùng đầm liền body, đầm xòe, chân váy xòe, chân váy ôm hay quần Âu, quần Jeans…

 

Sắc đỏ rực rỡ, hấp dẫn trong ngày đông

 

Dù thay đổi nhiều ra sao nhưng mục đích của mỗi thiết kế vest luôn là sự trẻ trung, thoải mái và “phong cách”. Chính vì vậy, mọi người cũng mạnh dạn diện vest khi đi dạo phố, hẹn hò…

 

Sự thay đổi của vest nữ giống như việc mở cánh cửa sổ cho thời trang công sở thu đông bước xuống phố, không còn bị bó buộc vào chiếc ghế văn phòng.

 

TG: HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...