x
Menu

Trời miền Bắc đã lạnh thật rồi, còn chần chừ gì nữa mà không diện áo vest dạ mỏng

Trời trở lạnh cũng là lúc phái đẹp dần thay đổi trang phục đến sở của mình. Những thiết kế mỏng manh đang dần vơi đi trong tủ đồ, thay vào đó những trang phục dày dặn hơn. Một trong những item mà các nàng công sở không thể thiếu khi ra đường vào những ngày cuối thu là áo vest dạ mỏng.

 

Nếu hôm nay ai ra ngoài vào buổi sáng chắc chắn sẽ cảm nhận được rõ rệt cái lạnh của những ngày cuối thu. Thời tiết cuối thu đã lạnh, thêm vài hạt mưa lất phất càng làm cho không khí thêm phần lạnh giá. Ra ngoài đường, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy, những chiếc áo mỏng manh ngày thường được thay bằng những chiếc áo giữ ấm với đủ kiểu dáng, và chất liệu khác. Một cô nàng công sở vừa muốn mặc đẹp, vừa muốn giữ ấm cho cơ thể thì nên chọn trang phục như thế nào? Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm bạn với áo vest dạ mỏng là quá đủ cho một set đồ vừa mang tính thời trang lại hợp với thời tiết.

 

Trong những ngày tiết trời cuối thu kèm theo gió lạnh đầu mùa thì sự lựa chọn tối ưu cho bạn là áo vest dạ mỏng.

 

Áo vest dạ mỏng thực chất được làm từ dạ len hay dạ tweed, là những mẫu áo không quá dày, cũng không quá mỏng, chất liệu của nó rất vừa vặn với những cơn gió lạnh đầu mùa như sáng nay. Nếu tiết trời mát mẻ của mùa thu khiến bạn có thể dễ dàng diện những mẫu áo khoác mỏng như cardigan, blazer hay jacket denim thì những mẫu áo này sẽ không thể chống chọi được với những cơn gió lạnh đầu mùa lại kèm theo mưa. Còn khi tiết trời sang Đông, với cái rét “cắt da cắt thịt” thì  áo phao mới là lựa chọn đầu tiên của phái đẹp khi ra ngoài. Vậy thì tiết trời cuối thu đầu đông mà bạn không diện vest dạ mỏng thì còn chờ lúc nào nữa?

 

Áo vest dạ mỏng có thể được làm từ dạ len hay dạ tweed.

Những mẫu áo này không quá dày cũng không quá mỏng phù hợp với thời tiết cuối thu.

 

Áo vest dạ mỏng cũng giống như các trang phục khác, được thiết kế khá đa dạng từ chất liệu, đến kiểu dáng giúp phái đẹp có thêm nhiều sự lựa chọn cho riêng  mình. Tuy nhiên, những mẫu vest dạ mỏng dáng ngắn vẫn được quý cô ưu tiên hơn cả vì sự trẻ trung và dễ mix đồ của nó. Những mẫu áo khoác dáng ngắn thường được khoác bên ngoài, vừa giữ đủ ấm mà lại rất thời trang.

 

Áo vest dạ mỏng có khá nhiều kiểu dáng và chất liệu cho bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, những mẫu áo vest dạ dáng ngắn vẫn được ưa chuộng hơn cả.

Với áo vest dạ mỏng dáng ngắn, bạn có thể kết hợp mix với quần âu, quần ống rộng hoặc mix theo set bộ với chân váy rất thanh lịch, sang trọng mà cực kỳ ấm áp. Lưu ý, khi mix với các trang phục phía dưới như quần, chân váy, bạn nên chọn các thiết kế cạp cao để. Với cách mix như thế này, không những bạn có một set đồ thời trang mà còn là set đồ giúp bạn “hack” dáng cực tốt đấy. Ngoài ra, những mẫu áo vest dạ mỏng còn phù hợp khi bạn khoác ngoài đầm liền nữa. Một sự kết hợp cực ăn ý mà bạn không thể ngờ tới. Sự điệu đà, nữ tính của đầm liền kết hợp với sự thanh lịch, sang trọng của áo vest sẽ giúp bạn tự tin khi xuất hiện ở chốn công sở.

 

Áo vest dạ mỏng được quý cô yêu thích không chỉ nhờ kiểu dáng mà còn nhờ khả năng tôn dáng cực tốt.

Odessa.vn

Đang xử lý ...