x
Menu

Tránh NcoV – Diện gì tại gia?

Tình hình dịch bệnh đang kéo dài khiến nhiều người lo lắng, nhiều cơ quan tổ chức đã cho nhân viên được làm việc tại nhà, cũng có nhiều người vì sự an toàn của bản thân và gia đình mà quyết định ở nhà và chờ hết dịch. Nhưng, dù trong hoàn cảnh nào thì phụ nữ luôn cần làm đẹp. Bạn đã cho được cho mình bộ đồ nào để mặc nhà trong khoảng thời gian khó khăn này chưa?

 

Đừng để những bộ trang phục không ưng ý khiến ý chí chống dịch của bạn bị đánh bại. Cùng tham khảo những bộ đồ đẹp nhất từ kiểu dáng chuẩn style, họa tiết lạ mắt, chất liệu cao cấp… của Odessa hè 2020 này ngay nhé!

 

Áo sát nách + quần ống rộng họa tiết

 

Bộ đồ với chất liệu lanh Thái cao cấp, họa tiết kẻ sọc thần thánh phối màu tinh tế chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh nhất để có set đồ mặc nhà thoải mái và phong cách. Cùng là thiết kế sát nách nhưng bạn có thể chọn giữa dáng bo eo, bèo gấu với dáng áo suông xếp tầng. Áo sát nách bo eo, bèo gấu thích hợp với quý cô có vóc dáng chuẩn 3 vòng còn nếu bạn có vòng 2 hơi vượt số thì nên chọn bộ đồ họa tiết đẹp với áo sát nách suông.

 

Áo cổ thuyền bèo nhún, bo gấu + quần ống đứng

 

 

Cách tạo họa tiết kẻ từ những dải màu hình thành từ những điểm chấm màu nhí khiến cho set đồ trở nên phong cách lạ thường. Sự cứng rắn của họa tiết kẻ hay dáng quần ống đứng không chỉ trở nên mềm mại hơn nhờ cách tạo họa tiết mà cả set đồ cũng dịu dàng hơn nhờ chi tiết cổ thuyền kết hợp bèo nhún. Bộ đồ thích hợp cho cô gái có đôi chân kém xinh nhưng lại sở hữu cần cổ và xương quai xanh khiến kẻ khác phải ghen tị.

 

Áo croptop + quần ống bo

 

Sự kết hợp trẻ trung, năng động và chuẩn phong cách nhất cho quý cô bất chấp việc bạn chỉ ngồi không tại tư gia. Sự bù đắp hoàn hảo ưu khuyết điểm của nhau giữa dáng áo croptop và dáng quần ống bo không làm mất đi chiều cao của quý cô mà thay vào đó, họa tiết kẻ ô dọc dài ngẫu hứng trên thân áo và quần lại giúp set đồ trở nên tôn dáng hơn rất nhiều.

 

Áo cổ V + quần xẻ tà

 

 

Có thể sẽ là táo bạo nếu diện một bộ đồ với chiếc quần xẻ tà độc đáo và lạ mắt này những chắc chắn nếu bạn đủ tự tin diện set đồ này thì bạn sẽ trở thành cô gái khiến tất cả mọi người phải ngước nhìn. Không hở hang, không rườm rà nhưng lại đủ tinh tế để tạo nên set đồ thực sự mang tính nghệ thuật đúng nghĩa của thời trang. Hãy thử một lần chơi lớn xem thiên hạ có trầm trồ không nhé!

 

Bạn có thể ở nhà tránh dịch, bạn có thể chỉ ngồi nhà làm việc nhưng tất cả không thể ngăn việc bạn đẹp. Là phụ nữ, hãy đẹp mọi lúc mọi nơi nhé!

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...