x
Menu

TOP 3 STYLE THỜI TRANG PHÁ CÁCH HÈ 2020

Tủ đồ 2019 của bạn có còn phù hợp với 2020? Những style nào đang hứa hẹn trở thành kẻ dẫn đầu trong làng mốt năm nay? Cùng thời trang Odessa khám phá ngay 3 style phá cách trong mùa mốt 2020 để bổ sung nhanh và chuẩn nhất những items hot hit này nhé!

 

Quần Cullotes phá cách

 

Quần Cullotes phối áo phông trẻ trung

 

Quần Cullotes hay còn được biết đến với những cái tên dân dã và gần gũi như quần ống sớ, quần ống rộng luôn mang đến cho quý cô vẻ cá tinh và thời thượng.  Là một trường hợp đặc biệt trong xu hướng thời trang của làng mốt, độ phủ sóng của kiểu quần này đã chạm tới hàng triệu trái tim của tín đồ thời trang.

 

Từ Jeans, voan, nhung...quần Cullotes phá cách trên mọi chất liệu

 

Quần Cullotes trở nên phổ biến từ 2,3 năm trước nhưng sự trở lại ban đầu lại này lại không hề rầm rộ mà âm thầm, lặng lẽ cho đến khi mọi cô gái bất chấp vóc dáng đều sở hữu ít nhất 1 chiếc quần Cullotes. Mùa mốt 2020 là sự tiếp bước, phát triển của Cullotes trên nhiều chất liệu, nhiều nét phá cách và đương nhiên là nhiều cách kết hợp khác nhau.

 

Áo tay chuông

 

Áo tay chuông với phần tay áo rộng mở là một trong những xu hướng nổi bật của thời trang Xuân –Hè 2020. Trên sàn Catwalk thì những chiếc tay áo quá khổ ứng dụng trên những chiếc áo sơ mi, áo khoác denim hay áo hoodie theo mo-tip cường điệu hóa phong cách Street Style gây ấn tượng không hề nhỏ với giới mộ điệu.

 

Không có kích thước quá lớn nhưng áo tay chuông vẫn mang đến khí chất của một Fashionista cho bạn

 

Nhưng, để tính ứng dụng của những chiếc áo ấn tượng này cao hơn, các nhà tạo mốt, các hang thời trang đã giảm kích thước tay loe xuống tỉ lệ lí tưởng hơn cho phong cách thời trang thường nhật mà không làm mất nét ấn tượng cũng như nghệ thuật của thiết kế này.

 

Trang phục với đường xẻ táo bạo

 

Đường cắt lạ, độc khiến bạn trở nên khác biệt

 

Những chiếc váy xẻ tà không hề lạ lẫm với các quý cô nên việc chi tiết này xuất hiện như một trong những xu hướng tất yếu của mùa mốt Xuân – Hè 2020 dường như là lẽ đương nhiên. Không chỉ xuất hiện trên đầm váy, những đường xẻ tà mạnh bạo còn được các nhà thiết kế đưa vào quần, áo. Bạn dễ dàng bắt gặp những chiếc quần Jeans xẻ tà trước hay những chiếc quần voan tà kép vô cùng lạ mắt.

 

Chú trọng cả họa tiết và màu sắc để có được items thời trang ưng ý

 

Đối với những tín đồ thời trang thì việc nắm bắt xu hướng thời trang nhanh chóng ngay khi nó vừa xuất hiện là một việc cực kì có ý nghĩa, vậy nên, đừng chủ quan nhé. Đương nhiên, quý cô thực sự không chỉ là người theo kịp xu hướng thời trang mà còn là người tạo ra những xu hướng mới. Bằng sự sáng tạo lạ lẫm và độc đáo của mình, quý cô hãy khiến mình trở thành duy nhất trên mọi mặt trận nhé!

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...