x
Menu

Những món đồ cơ bản nhưng phối gì cũng đẹp

Là những món đồ hết sức quen thuộc với quý cô công sở, bạn có thể kết hợp nó với bất cứ item nào đều rất hợp rơ. Đây là những món đồ sẽ “cứu cánh” cho những cô nàng bí ý tưởng khi lên đồ.

 

Thử tưởng tượng xem, tiết trời mùa thu mát mẻ, đến giờ làm mà bạn không thể nhấc nổi mình ra khỏi giường sẽ dẫn đến việc đi muộn. Còn chưa kể đến việc bạn phải vệ sinh cá nhân và tìm trang phục đi làm, trong lúc cuống cuồng vì dậy muộn mà bạn không biết mặc gì cho đẹp thì hãy tìm đến những item dưới đây, cho dù bạn phối với trang phục gì thì vẫn có một set đồ công sở đúng điệu.

 

Quần jeans

 

Là món đồ có khả năng “thách thức” thời gian, quần jeans luôn hiện hữu trong tủ đồ của quý cô như là nơi nó phải thuộc về. Cho dù hàng năm có biết bao loại trang phục ra đời, nhưng quần jeans chưa bao giờ bị loại ra khỏi tủ đồ của phái đẹp như những món đồ “sớm nở tối tàn” trước đó. Một trong những lý do quần jeans có sức sống mãnh liệt như vậy vì khả năng mix đồ thần sầu của nó.

 

Nếu trong một buổi sáng chẳng biết mặc gì đi làm thì hãy lấy ngay một chiếc quần jeans.

 

Quần jeans có khả năng kết hợp với mọi loại trang phục ngay cả những mẫu áo khó mặc nhất. Khi kết hợp với quần jeans lại tạo ra sự ăn ý đến kỳ lạ mà không ai lý giải được. Quần jeans có khá nhiều thiết kế từ jeans ôm, đến quần ống suông hay quần xắn gấu…tuy nhiên, để có thể tìm một loại kiểu dáng có thể kết hợp được với bất cứ kiểu áo nào thì hãy tìm đến jeans skinny. Với khả năng ôm sát cơ thể và tôn dáng cực cao, mẫu quần này mix được từ áo sơ mi, áo vest, áo cardigan hay áo phông đều rất hợp.

 

Một chiếc quần jeans với thiết kế ôm sát sẽ dễ dàng mix được với nhiều loại trang phục khác nhau.

 

Chân váy bút chì

 

Là một trong những món đồ công sở phải có của phái đẹp, chân váy bút chì xuất hiện từ lâu và luôn song hành với quý cô ở bất cứ nơi đâu, item này cùng với áo sơ mi như là biểu tượng thời trang của các nàng công sở yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

 

Chân váy bút chì cũng là item cơ bản nhưng có khả năng kết hợp đa dạng với nhiều loại áo.

 

Trong một buổi sáng bận rộn, chẳng biết mặc gì đi làm thì hãy chọn ngay một mẫu chân váy bút chì với gam màu trung tính, bạn sẽ có ngay một set đồ đúng chuẩn công sở khi mix với áo sơ mi. Công việc của bạn là hãy tìm một chiếc sơ mi thật hợp nữa là xong. Mùa thu này, những chiếc sơ mi blouse điệu đà hay những chiếc áo sơ mi tay bồng sẽ giúp bạn có một diện mạo xinh xắn đến sở.

 

Trong ngày chẳng biết mặc gì đi làm thì hãy lấy ngay chân váy bút chì và mix với một chiếc sơ mi cách điệu nhé!

 

Áo blazer tay lỡ

 

Áo khoác mùa thu có gì? Đó là những chiếc áo cardigan trẻ trung hay áo vest chỉn chu nhưng có phần cứng nhắc. Tuy nhiên, nếu để chọn ra chiếc áo khoác hợp với thời tiết mùa thu mà lại có thể mix với đủ các loại quần, áo khác nhau thì chỉ có thể là blazer. Blazer hội tủ yếu tố của một quý cô công sở thành đạt cần. Đó là sự trẻ trung, năng động, đó là sự chỉn chu, nghiệm túc và hợp vói mọi hoàn cảnh.

 

Nếu tỉnh dậy muộn trong tiết trời hơi lạnh mà không có đồ đi làm thì blazer tay lỡ sẽ giúp bạn lên đồ cực nhanh.

 

Khi tiết trời còn chưa quá lạnh thì những mẫu blazer tay lỡ đang làm phái đẹp “phát cuồng” vì độ sành điệu mà không kém phần tiện dụng của nó. Muốn lên đồ nhanh, gọn, nhưng lại thời trang bạn chỉ cần khoác một chiếc blazer tay lỡ là đã có set đồ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mình cần.

 

Với kiểu áo này, bạn có thể khoác ngoài sơ mi, áo hai dây hay đầm liền.

Odessa.vn

Đang xử lý ...