x
Menu

Muốn "hack dáng", "hack tuổi" mà bỏ qua quần jean thì hơi phí

Là lựa chọn số một của phái đẹp công sở khi thời tiết vào thu, quần jeans không chỉ giúp bạn gái thêm phần trẻ trung mà còn giúp  "hack dáng" cực chuẩn. Cũng như các item khác, quần jeans có vô vàn kiểu dáng, màu sắc cùng hàng tá cách mix đồ khác nhau khiến cho quý cô không khỏi mê mẩn. Chỉ cần biến tấu một chút, chị em có thể mặc quần jeans đi làm cả tuần mà không lo nhàm chán. Hãy tham khảo ngay những mẫu quần jeans cực hot mà bất cứ cô nàng nào cũng nên có trong tủ đồ của mình.

 

Skinny jeans

 

Đứng đầu trong danh sách những item "hack tuổi", "hack dáng" chắc chắn phải kể đến quần skinny jeans. Trải qua bao biến tấu, skinny jeans mới có được vẻ ngoài như hiện tại và trở thành item thách thức mọi biến đổi của thời gian. Để mặc quần skinny jeans được đẹp nhất, bạn gái nên chú ý đến độ dài của quần. Thay vì chọn một chiếc quần dài chấm gót, hãy chú ý đến những thiết kế cạp cao và độ dài trên mắt cá chân. Đảm bảo với mẫu quần này, bạn có thể mặc đẹp khi mix & macth với bất cứ loại áo nào.

 

Quần skinny jeans là một trong những hot item luôn có trong tủ đồ của phái đẹp.

 

Thực tế, độ dài quần phù hợp với chiều cao cơ thể sẽ giúp bạn gái trở nên trẻ trung hơn, khoảng cách giữ phần gầu quần và mắt cá chân sẽ tạo ra hiệu ứng ảo, giúp đôi chân của bạn trở nên thanh thoát và vóc dáng cao ráo hơn. Ngay cả khi bạn mix với giày bệt, sandal thì skinny jeans cũng giúp bạn "hack dáng" một cách hiệu quả.

 

Skinny jeans không chỉ giúp bạn gái trẻ trung mà còn còn có khả năng "hack dáng" cực đỉnh.

 

Jeans ống loe

 

Jeans ống loe đã xuất hiện từ vài năm trước, nhưng đến hè năm nay, cơn sốt jeans ống loe mới thực sự bùng nổ. có 2 kiểu ống loe cơ bản mà được phái đẹp tích cực lăng xê đó là quần jean ống suông với phần loe ở dưới gấu, hai là quần bó ở trên và loe ở dưới. Dù cho bạn chọn thiết kế nào đi chăng nữa thì dáng quần này vẫn giúp bạn có một set đồ thật trendy.

 

Ngoài skinny jeans thì quần jeans ống loe cũng là một trong những kiểu quần giúp bạn nâng tầm phong cách của mình.

 

Tùy vào vóc dáng mà bạn lựa chọn cho mình một thiết kế phù hợp nhé. Nếu tự tin với chiều cao và đôi chân mình thì một chiếc quần jean với thiết kế ôm ở trên, loe ở dưới sẽ giúp cho bạn trở nên thời thượng, cá tính hơn. Còn nếu có khuyết điểm ở đôi chân như bắp chân to hay đùi ếch thì một chiếc quần ống suông sẽ giúp bạn che giấu nhược điểm cơ thể mà vẫn giúp bạn trở thành một fashionista chính hiệu.

 

Tùy vào vóc dáng bạn có thể chọn cho mình mẫu quần jeans ống loe cho phù hợp.

 

Quần jean gân

 

Không phải là item quá mới mẻ nhưng đến mùa thu năm nay, quần jean gân mới được giới mộ điệu lăng xê nhiệt tình. Với thiết kế đường gân chạy dọc ở chính giữa hoặc lệch một bên ống, quần jeans gân giúp phân tán sự chú ý của ngườ đối diện, khiến họ có cảm giác chân bạn trông thẳng và thon gọn hơn.

 

Nếu đang tìm một chiếc quần có khả năng "hack tuổi" và "hack dáng" thì bạn đừng bỏ qua quần jeans gân.

 

Quần jeans gân thường được thiết kế trên dáng skinny và đây cũng là kiểu dáng được phái đẹp sử dụng nhiều nhất. Còn nếu bạn tự tin với khả năng mix đồ của mình thì một chiếc quần jeans gân ống suông sẽ giúp bạn trở nên thu hút và nổi bật hơn với người đối diện.

 

Mẫu quần này không chỉ giúp cho bạn gái "kéo dài" đôi chân hiệu quả mà còn giúp bạn có set đồ thật ấn tượng khi đi làm hoặc đi chơi.

Odessa.vn

Đang xử lý ...