x
Menu

Mưa phùn mặc gì đi làm cho hợp?

Trong những ngày tiết trời giao mùa kèm theo mưa phùn thực sự gây khó chịu cho quý cô công sở. Mặc gì đi làm cho hợp với thời tiết quả thực là bài toán khó với bạn gái. Nếu chưa có lựa chọn cho mình, hãy xem và  tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!

 

Quần/áo tối màu

 

Đây là lựa chọn đầu tiên của phái đẹp khi gặp trời mưa phùn. Việc mặc một set đồ sáng màu trong những ngày này sẽ khiến cho quý cô “dở khóc dở cười” trong nhiều tình huống. Thử nghĩ xem, nếu đi trên đường mà vết bẩn bắn vào quần áo, chắc chắn sẽ lộ ra ngoài gây khó chịu cho người mặc và cả người xung quanh.

 

Nếu đi làm khi trời mưa, việc cần thiết ngay lúc này là hãy chọn cho mình những trang phục tối màu.

 

Hơn nữa, mặc quần áo tối màu nếu lỡ bị ướt cũng sẽ không bị lộ da thịt như đồ sáng màu. Trong những ngày mưa, một chiếc áo sơ mi có họa tiết trầm hoặc những chiếc quần âu có gam màu trung tính như đen, ghi, xám sẽ là sự lựa chọn thông minh cho phái đẹp. Hãy chọn những mẫu quần ống côn có chiều dài ngang mắt cá chân để tiện di chuyển cũng như dễ dàng phối được với nhiều trang phục khác nhau.

 

Những mẫu quần hoặc áo sơ mi tối màu sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc dính nước mưa và lộ vết bẩn trên trang phục.

 

Đầm suông/đầm xòe

 

Đầm suông không chỉ mang đến cho quý cô sự thanh lịch, nhẹ nhàng mà còn được sử dụng cho nhiều bối cảnh khác nhau như đi chơi, đi dạo phố. Với thiết kế thoải mái, dễ dàng di chuyển, đầm suông được nhiều quý cô lựa chọn cho những ngày mưa.

 

Ngoài quần áo tối màu, bạn có thể chọn một mẫu đầm suông hoặc đầm xòe nhẹ đi làm khi trời mưa.

 

Nếu không thích đầm suông, đầm xòe có thể là lựa chọn tiếp theo mà bạn có thể mặc vào những ngày mưa phù. Hãy ưu tiên những thiết kế rộng rãi, thoải mái để bạn có thể lên/xuống xe thuận tiện hơn. Tránh xa những trang phục ôm sát như đầm body hay chân váy bút chì, bởi chúng sẽ khiến bạn khó khăn hơn khi đi lại và rất có thể khi loay hoay tìm cách xuống xe thì bạn đã dính nước mưa hoặc bị những vết bẩn bắn vào trang phục rồi.

 

Với thiết kế thoải mái, việc bạn di chuyển lên/xuống xe khi trời mưa cũng dễ dàng hơn.

 

Quần short/chân váy cao trên gối

 

Đừng nghĩ rằng quần short chỉ dành đi chơi hay đi dạo phố, thực tế nhiều năm gần đây, quần short công sở đang được phái đẹp lăng xê nhiệt tình với chất liệu đa dạng từ quần short vải đến short da cực kỳ trẻ trung và cá tính.

 

Nếu bạn thích mặc váy thì những mẫu chân váy chữ A hoặc chân váy xòe cao trên gối sẽ phù hợp với trời mưa hơn. Thực tế thì những trang phục cao trên gối sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc bị mưa ướt và bắn vết bẩn vào quần áo hơn là những trang phục dài.

 

Quần short vải...

....hoặc chân váy cao trên gối cũng là gợi ý không tối cho phái đẹp đi làm ngày mưa.

Odessa.vn

Đang xử lý ...