x
Menu

MÁCH BẠN DIỆN ĐẦM BODY BẤT CHẤP VÓC DÁNG

Đầm ôm, đầm body là item ruột của quý cô may mắn sở hữu số đo ba vòng tựa siêu mẫu, item này giúp họ khoe trọn đường cong cơ thể, thể hiện rõ nhất nét quyến rũ của phái đẹp. Tuy nhiên, mọi quy tắc đều là lý thuyết, thực tế những quý cô không có thân hình nóng bỏng cũng có thể diện item này một cách duyên dáng và xinh đẹp.

 

Odessa luôn có những item đầm ôm, đầm body đẹp, quyến rũ cho quý cô dù ba vòng của bạn không hoàn hảo. Tham khảo ngay những gợi ý đầm body đẹp bất chấp vóc dáng dưới đây nhé! luôn có những chiếc đầm ôm body duyên dáng và xinh đẹp để nàng có thể tự tin diện đẹp dù vóc dáng chưa chuẩn.

 

Đầm ôm, đầm body có chi tiết nhấn nhá

 

Đầm body trơn màu là lựa chọn của quý cô sở hữu ba vòng đáng ngưỡng mộ

 

Để tôn dáng, thu hút mắt nhìn của người đối diện vào đường cong cơ thể, thiết kế đầm ôm body thường không có  chi tiết nhấn nhá như bèo nhún, nơ, đai thắt… Đây là thiết kế đầm ôm đẹp hoàn hảo cho quý cô ba vòng hoàn hảo. Nếu bạn sở hữu số đo không được đẹp thì hãy chọn cho mình đầm ôm, đầm body trái ngược lại, là item đầm body duyên dáng với những chi tiết nhấn nhá ở ngực, eo, mông tùy đặc điểm số đo của bạn. Không chỉ khiến bạn che giấu được nhược điểm cơ thể mà còn thêm vào phong cách thời trang của bạn một phần đặc sắc và cuốn hút.

 

Đầm body phối bèo nhún, hoa hoặc phối màu sẽ giúp người mặc giấu được nhược điểm về vóc dáng

 

Đầm ôm, đầm body họa tiết

 

Không chỉ những chi tiết nhấn nhá như bèo nhún, hoa thêu hay nơ thắt…tạo nên khác biệt cho đầm body mà họa tiết trên trang phục cũng là yếu tố khiến cho bạn nhanh chóng hòa hợp với thiết kế này hơn.

 

Họa tiết trên trang phục là yếu tố quan trọng giúp bạn cải thiện vóc dáng

 

Tùy thuộc vóc dáng của bạn mà họa tiết trên đầm body sẽ khác nhau, bạn có thể chọn họa tiết nhí nếu đậm người và ngược lại chọn hoa tiết lớn nếu người nhỏ.

 

Màu sắc đầm body

 

Bất kể vóc dáng của bạn như thế nào thì màu sắc của đầm cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sức phát huy cái đẹp của set đồ. Đối với những quý cô không có ba vòng  “thật nét” thì đầm body tone màu trầm là lựa chọn an toàn, thích hợp nhất. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu thân hình gầy gò thì nên cân nhắc thêm về những màu sáng, đặc biệt là chất liệu ren tone màu ấm như cam, hồng, be…

 

Chất liệu ren với tone ấm cũng giúp bạn rất nhiều trong việc cải thiện vóc dáng khi diện đầm body

 

Mong rằng với những gợi ý trên, quý cô sẽ chọn được cho mình item đầm boy đẹp ưng ý hợp với bản thân nhất. Ngoài đầm body, vẫn có rất nhiều dáng đầm khác nhau phù hợp với vóc dáng của bạn, đừng ngại thay đổi, hãy trải nghiệm hết mình để tìm ra phong cách khiến bạn tự tin bất kể thời gian, địa điểm.

HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...