x
Menu

Đi tìm gam màu hợp với nàng mệnh Mộc

Những cô nàng mệnh Mộc luôn mang trong mình sự nhẹ nhàng, dịu dàng, tinh khiết và mang một sức sống vô cùng to lớn giống như một cái cây đang sinh hoa kết trái. Do vậy mà màu sắc gắn liền với mệnh Mộc thường gắn liền với sự dịu mát, tươi xanh.

 

Ngay cả khi bạn không hiểu rõ về Ngũ hành, nhưng biết được gam màu tương sinh và tương khắc với mệnh của mình sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn trang phục và phối đồ hợp lý hơn. Không những thế, chọn được gam màu phù hợp với mình sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn và công việc được thuận lợi hanh thông hơn. Hãy xem nàng mệnh Mộc mặc màu gì cho hợp lý nhé!

 

Màu xanh dương

 

Xanh dương là màu của trời và biển, rất hợp với những người mệnh Mộc. Màu sắc này đem đến cho ta cảm giác về một không gian bao la rộng lớn với những âm thanh yên bình, sống động. Xanh dương tượng trưng cho lòng trung thành, trí tuệ sắc sảo và sự tự tin, khôn ngoan của con người. Những nét này lại đúng với với tính cách của những người mệnh Mộc.

 

Theo thuyết ngũ hành thì Thủy sinh Mộc nên những gam màu bản mệnh của mệnh Thủy như đen, các tông màu của xanh dương sẽ mang lại nhiều may mắn, suôn sẻ cho quý cô mệnh Mộc.

 

Những cô nàng mệnh Mộc luôn toát lên vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát.


Nếu đi tìm màu sắc phù hợp với nàng mệnh Mộc thì màu xanh dương là gam màu đầu tiên mà nàng không thể bỏ qua.

 

Màu xanh lá cây

 

Màu xanh lá cây tương hợp với người mệnh Mộc bởi nó tượng trưng cho sức sống dồi dào, mãnh liệt, trong lành và phát triển. Sắc màu này không chỉ tạo cảm giác nhẹ dịu, tươi mới mà còn truyền đi thông điệp yêu thương, hòa bình cho rất cả mọi người.

 

Ngoài màu xanh dương thì xanh lá cây cũng là gam màu các nàng mệnh Mộc nên mặc.

 

Ngoài ra, trang phục hoặc phụ kiện màu xanh sẽ giúp người mệnh Mộc cảm thấy rất thoải mái, năng động và tự tin trong suốt quá trình làm việc. Đặc biệt, màu xanh lá cây thể hiện sự tươi tắn, trong lành và mang lại sự hứng khởi khi bước vào những thử thách mới. Đây còn là màu sắc ảnh hưởng tốt đến sức khỏe, giúp bạn đẩy lùi những hồi hộp và lấy lại cân bằng.

 

Màu xanh lá cây thể hiện sự tươi tắn, trong lành và mang lại sự hứng khởi khi bước vào những thử thách mới.

 

Màu xanh nước biển

 

Màu xanh biển thuộc mệnh Thủy là gam màu có thể hỗ trợ cho màu xanh lá. Đây là gợi ý khá hoàn hảo cho những cô nàng mệnh Mộc. Cảm giác tươi mới, mát mẻ từ bộ trang phục sẽ khiến bạn có hứng thú với công việc trong những ngày thu mát mẻ.

 

Nếu không biết người mệnh Mộc mặc màu gì thì xanh nước biển cũng là gợi ý cho hay ho cho bạn.

Màu xanh biển thuộc mệnh Thủy là gam màu có thể hỗ trợ cho màu xanh lá.

 

Màu xanh đen (tím than)

 

Màu xanh tím than không chỉ dễ mặc, phù hợp với mọi vóc dáng mà còn cực kỳ phù hợp với những người mang mệnh Mộc. Những bộ trang phục màu xanh tím than toát lên sự sang trọng, quý phái không những là gam màu tương sinh với  người mệnh Mộc mà còn làm tôn lên nước da tươi sáng của chị em.

 

Một trong những gam màu xanh nàng mệnh Mộc rất yêu thích là xanh tím than.

Những bộ trang phục màu xanh tím than toát lên sự sang trọng, quý phái.

 

Màu đen

 

Mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy. Bởi vậy, quý cô mệnh Mộc có thể lựa chọn cho mình trang phục màu sắc của mệnh Thủy.  Màu đen là một gợi ý dành cho bạn, gam màu này khiến người ta liên tưởng đến sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang giúp cho bạn trở nên chỉn chu và thu hút trước mặt đồng nghiệp.

 

Ngoài các gam màu xanh thì màu đen cũng là gam màu mà nàng mệnh Mộc lưu tâm.

Gam màu này khiến người ta liên tưởng đến sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang.

Odessa.vn

Đang xử lý ...