x
Menu

Denim jacket - cơn gió mới lạ cho các nàng công sở

Là một trong những thiết kế được liệt vào danh sách “must have item” vào mùa thu, denim jacket không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang nhưng lại khá mới mẻ với dân công sở. Mùa thu đông năm nay, quý cô hãy thử đổi mới street style của mình với áo khoác denim xem sao nhé!

 

Denim jacket/ áo khoác denim hay áo khoác jeans đều là tên gọi chung của một loại áo có kiểu dáng như bomber mà chất liệu từ vài jeans. Đây là thiết kế đã quá đỗi quen thuộc với những cô nàng yêu thích phong cách bui bặm, đường phố. Còn với dân công sở thì nó dường như nó vẫn chưa phổ biến lắm so với các loại cardigan, vest hay blazer. Không nhiều người dám từ bỏ phong cách chỉn chu, thanh lịch vốn có đối với một set đồ công sở để hướng đến hình ảnh cá tính và trẻ trung hơn với denim jacket.

 

Denim jacket không quá mới lạ với các tín đồ thời trang nhưng lại chưa phổ biến với giới công sở.

Nếu đang băn khoăn không biết denim jacket có hợp với mình không thì bạn hãy thử nhé!

 

Denim jacket là một trong những mẫu áo đa năng mà bạn có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau từ đầm liền đến áo phông hoặc croptop. Với thiết kế trẻ trung, cá tính cùng với khả năng phối đồ đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Đây xứng đáng được coi là một trong những item bạn nên đầu từ vào mùa thu năm nay. Nếu chưa có thì quả là một thiếu sót lớn.

 

Mẫu ào này được coi là một trong những item bạn nên đầu từ vào mùa thu năm nay.

 

Đừng bó buộc mình trong những thiết kế công sở cứng nhắc và nhàm chán, hãy biết làm mới bản thân để lúc nào cũng là cô nàng nổi bật nơi làm việc. Nếu cảm thấy những chiếc blazer hơi dừ so với tuổi thì đây quả là item giúp bạn trẻ hóa phong cách của mình. Mùa thu năm nay, hãy thử thay đổi hình ảnh thường thấy của bạn bằng một thiết kế hoàn toàn trẻ trung, năng động mà vô cùng cá tính. Khi tiết trời miền Bắc se lạnh cũng là thời điểm thích hợp nhất để bạn diện denim jacket với khá nhiều các phối đồ thú vị.

 

Denim jacket có khả năng phối đồ dạng với nhiều trang phục khác nhau.

 

Nói về cách mix đồ với denim jacket có khá nhiều kiểu mà bạn có thể tham khảo. Nếu đi chơi, một chiếc áo coptop bên trong sẽ giúp bạn khoe trọn vòng eo con kiến của mình. Tiết trời miền Bắc lúc này không nóng nhưng cũng chưa quá lạnh, bạn vẫn có thể diện croptop thoải mái mà không lo ngại thời tiết.

 

Tùy vào vóc dáng và gu thời trang của mình mà bạn trang phục mix cùng denim jacket sao cho phù hợp nhé!

 

Nếu đi làm thì hãy kết thân với những mẫu áo trẻ trung như áo phông, áo hai dây hay áo len mỏng. Để mặc denim jacket chuẩn style, bạn hãy phối với quần jean theo kiểu denim on denim hoặc quần jeans đen/trắng các loại. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể phối denim jacket với đầm công sở. 2 thứ tưởng chừng như không liên qua với nhau như vậy nhưng khi mix cùng nó lại tạo ra bộ đôi ăn ý đến lạ kỳ. Vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch của chiếc đầm kết hợp với vẻ bui bặm cá tính của denim jacket sẽ cho bạn hình ảnh mới lạ trong mắt đồng nghiệp. Tùy khả năng phối đồ và gu thời trang mà bạn chọn phong cách cho phù hợp nhé!

Odessa.vn

Đang xử lý ...