x
Menu

Chân váy công sở hè này có những gì?

Có quá nhiều chân váy công sở mà bạn có thể lựa chọn cho hè này. Tuy nhiên, hình ảnh quý cô xuất hiện với bộ cánh thanh lịch, sang trọng luôn đi liền với thiết kế chân váy duyên dáng. Hãy xem, mùa hè này, những kiểu chân váy công sở hot hit nào đang được phái đẹp ưa chuộng nhé!

 

Chân váy công sở xếp ly

 

Xuất hiện từ vài năm trước, chân váy công sở xếp ly đã trở thành hiện tượng của làng váy áo, tất cả là nhờ vẻ thanh lịch, yêu kiều và quan trọng, ai cũng có thể mặc đẹp. Những tưởng, chân váy xếp ly chỉ là mốt "sớm nở chóng tàn" nhưng cho đến hè năm nay, item này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Bằng chứng là không chỉ được các quý cô sành mốt ưu ái diện, chân váy xếp ly còn khiến các tín đồ thời trang mê tít, biến hóa với đủ các công thức mà ai ngắm nhìn cũng muốn học hỏi ngay.

 

Chân váy xếp ly là item rất đáng thử cho mùa hè năm nay.

 

Nếu trước đây, chân váy xếp ly thường được thiết kế dáng xòe hoặc dáng midi với những đường dập ly trên thân váy rất đặc trưng thì mùa hè năm nay, những mẫu chân váy xếp ly dáng đuôi cá, được dập một phần dưới chân váy lại là sự lựa chọn của phần lớn quý cô công sở.

 

Thay vì lựa chọn chân váy xếp ly dáng xòe thì một thiết kế dáng ôm với phần xếp ly ở chân váy sẽ là lựa chọn mới lạ hơn.

 

Chân váy công sở bút chì kèm belt

 

Hay còn gọi là chân váy kèm đai. Vẫn giữ nguyên kiểu dáng chân váy công sở thông thường. Vẫn là thiết kế ôm sát từ trên xuống ngang gối giúp quý cô khoe trọn được vẻ thanh lịch, duyên dáng của mình. Tuy nhiên với chiếc đai thắt đi kèm, phái đẹp công sở sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới cho set đồ của mình.

 

Chân váy bút chì là món đồ không thể thiếu với quý cô công sở.

 

Chân váy bút chì kèm đai sẽ là một item đáng sắm cho mùa hè này. Với chiếc đai tone sur tone với chất liệu và màu sắc của chân váy, thiết kế sang trọng, lịch thiệp mà vô cùng thời trang này sẽ giúp bạn có một set đồ cực kỳ bắt mắt cho mỗi lần xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

 

Mùa hè này, chân váy bút chì kèm belt đang là item được quý cô hết sức ưu ái.

 

Chân váy công sở dáng đuôi cá

 

Là một item xinh xắn, điệu đà, nữ tính, chân váy đuôi cá luôn nằm trong tủ đồ của quý cô mỗi khi hè đến. Không thể phủ nhận được sự hút là item này mang lại. Với thiết kế ôm sát phần trên và phần chân dưới xòe nhẹ, chân váy đuôi cá khiến cho biết bao cô nàng phải ngẩn ngơ với vẻ đẹp hoàn mĩ của nó.

 

Một kiểu chân váy công sở vào mùa hè cũng rất được quý cô ưa chuộng là dáng đuôi cá.

 

Cũng như nhiều kiểu chân váy công sở khác, chân váy đuôi cá có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Nếu tự tin với vóc dáng thanh mảnh và vòng 3 hoàn hảo của mình thì một chiếc chân váy đuôi cá dáng dài sẽ giúp bạn khoe trọn lợi thế của mình. Còn nếu không sở hữu chiều cao lý tưởng thì một chiếc chân váy đuôi cá suông nhẹ và có chiều dài ngang hoặc trên gối sẽ là sự lựa chọn an toàn cho bạn.

 

Chân váy đuôi cá mang đến cho phái đẹp sự duyên dáng, nữ tính mà ai cũng nên sở hữu.

Odessa.vn

Đang xử lý ...