x
Menu

BST “ THE MOOD OF SPRING” - CẢM HỨNG MÙA XUÂN

Những cánh hoa ngát hương cùng nhau khoe sắc thắm chính là biểu tượng của mùa Xuân đầy lãng mạn. Thời điểm của những mong manh dịu ngọt, của nắng ấm miên man và những cung bậc cảm xúc đã truyền cảm hứng cho Odessa sáng tạo nên BST đặc biệt này!

Những sáng tạo mới trong thiết kế thổi bay nỗi u sầu của những ngày đầu Xuân ảm đạm, cùng nàng tỏa sáng rực rỡ như những đóa hoa khoe sắc trong mùa mới.

Bên cạnh những mẫu váy đầm đơn sắc thanh lịch, Odessa đã tỉ mỉ lựa chọn các kiểu họa tiết thời trang, độc đáo để ứng dụng vào các thiết kế. Màu sắc, họa tiết chính là một phương thức biểu đạt cá tính thời trang, giúp nàng công sở tạo nên nét riêng, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ nơi đâu.

 

 

“ THE MOOD OF SPRING” vẫn giữ nguyên nét đa dạng trong màu sắc, kiểu dáng và chất liệu, cho nàng vô số lựa chọn để tỏa sáng trong mùa Xuân này. Với cảm hứng lãng mạn, ngọt ngào, các thiết kế váy đầm chủ yếu sử dụng những chất liệu mềm mại như lụa, voan, chiffon… phối hợp với kỹ thuật thiết kế, cắt may tinh tế để tạo nên đường nét phong cách và cá tính riêng những vẫn giữ được nét duyên dáng của phụ nữ Á Động.

Những gam màu mang đậm hơi thở mùa Xuân cùng những đường cut-out tinh tế trên nền chất liệu cao cấp, Odessa mang đến những thiết kế nữ tính, dịu dàng tôn lên những đường nét quyến rũ của quý cô hiện đại.

Tất cả sản phẩm trong Bộ sưu tập “ THE MOOD OF SPRING” đã có mặt tại tất cả showroom và shop online của Odessai chờ nàng ghé qua rồi đấy!

Odessa.vn

Đang xử lý ...