x
Menu

Bí quyết phối đồ “chất như nước cất” với những item cơ bản

Bất cứ cô nàng công sở nào cũng có những item cơ bản như áo sơ mi, quần âu, quần jeans hay chân váy. Chỉ cần biết cách phối các màu sắc và các kiểu dáng trang phục với nhau thì ngay cả với những món đồ cơ bản, bạn vẫn có những set đồ siêu xinh và hút mắt đến văn phòng. Hãy tham khảo ngay 4 cách phối đồ cực đơn giản dưới đây, bạn sẽ thoải mái mặc đẹp đến sở cả tuần mà không lo nhàm chán.

 

Gam màu trung tính là an toàn nhất

 

Đen, trắng, xám là những gam màu trung tính kinh điển mà chắc chắn cô nàng nào cũng phải sở hữu một vài món trong tủ đồ. Đây là những gam màu có thể phối với bất cứ màu nào mà không bị lệch tông. Nếu bạn chọn một chiếc áo có gam màu rực rỡ, nhưng lại không biết cách phối đồ, rất có thể set đồ của bạn sẽ trở nên sặc sỡ và kệch cỡm trong mắt đồng nghiệp. Lựa chọn lúc này là hãy chọn một chiếc chân váy, hoặc một thiết kế quần có gam màu trung tính để phối cùng. Gam màu trung tính sẽ giúp dung hòa tổng thể set đồ bạn.

 

Với trang phục có gam màu trung tính, bạn có thể phối với bất cứ màu sắc nào.

Nếu không biết cách phối đồ thì hãy chọn những gam màu trung tính phối với nhau.

Ngoài ra, bạn có thể phối các gam màu trung tính với nhau. Đen và trắng là hai gam màu cực kỳ được lòng quý cô vì khả năng biến hóa linh hoạt với mọi hoàn cảnh. Cho dù bạn phối trang phục nào với nhau mà có 2 gam màu này là đã đảm bảo sự thành công cho set đồ rồi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối đồ theo set bộ nếu “lười” nghĩ ý tưởng. Một set sơ mi và quần hoặc với set chân váy và sơ mi có cùng màu sắc sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và sang trọng hơn trong mắt mọi người.

 

Nếu bí ý tưởng, bạn có thể phối theo set bộ cũng hợp trend.

 

Trang phục họa tiết phải mix cùng với item trơn màu

 

Nếu cảm thấy những set đồ đơn sắc hơi nhàm chán, bạn có thể sử dụng những trang phục họa tiết để có set đồ thêm sinh động. Chắc chắn mùa thu này, bất cứ cô nàng nào cũng sở hữu một vài món đồ họa tiết trong tủ đồ phải không nào? Nhưng để mix trang phục họa tiết như thế nào mới hợp trend và không bị lỗi mốt thì không phải ai cũng biết.

 

Trang phục một màu có thể gây nhàm chán thì hãy tìm đến những item họa tiết.

Hãy chọn trang phục họa tiết mix với trang phục đơn sắc.

 

Đừng dại mix 2 loại họa tiết với nhau, rất có thể chúng sẽ “dìm hàng” bạn không thương tiếc đấy, trông bạn sẽ chẳng khác nào con vẹt 7 màu chốn công sở. Thay vào đó, hãy lựa chọn một món đồ họa tiết và mix cùng với trang phục trơn màu. Để set đồ của bạn trông tinh tế và sành điệu hơn, hãy chọn trang phục đơn sắc có cùng gam màu với họa tiết hoặc nền họa tiết nhé!

 

Tuy tắc phối màu là hãy chọn trang phục có cùng tông với họa tiết.

 

Quần jeans mix được với mọi trang phục

 

Không hồ danh là món đồ “quốc dân”, nếu quần âu bị hạn chế bởi sự nghiêm túc, đôi khi hơi cứng nhắc thì quần jeans song hành với quý cô ở mọi hoàn cảnh. Bất cứ nơi đâu, bất cứ dịp gì bạn đều có thể mặc quần jeans mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

 

Nếu chẳng có thời gian mix đồ đi làm, thì một chiếc quần jeans có thể mix với đủ loại trang phục và màu sắc sẽ là cứu cánh cho bạn.

 

Có một điều khá thú vị mà chắc chắn nhiều người nhận ra nên mới ưu ái item này đến vậy, đó là quần jeans có thể mix với bất cứ loại áo nào từ áo phông, áo sơ mi đến áo blouse hay áo hai dây đến các loại áo khoác ngoài như denim jacket, suit hay blazer. Khi mix với quần jeans, tất cả đều ăn ý đến kỳ lạ. Vào buổi sáng, khi bạn không thể chọn đồ đi làm, thì hãy lấy ngay một chiếc quần jeans và mix với bất cứ món đồ nào bạn thích là được. Cho dù mix kiểu gì thì bạn vẫn có một set đồ trẻ trung và hợp mốt đến sở.

 

Mùa thu năm nay có rất nhiều dáng quần jeans cho bạn lựa chọn.

Odessa.vn

Đang xử lý ...