x
Menu

Bí quyết chọn trang phục cho nàng vai to cực chuẩn

Không ai mong muốn mình có một bờ vai to bởi những phiền phức mà nó mang lại. Nguyên nhân có thể do cấu tạo xương hoặc tạng người của bạn gái. Cách duy nhất để bạn khắc phục nhược điểm này chính là chọn trang phục che đi khuyết điểm đó. Nếu chưa thể tìm ra giải pháp cho mình thì hãy tham khảo những bí quyết chọn trang phục cho người vai to dưới đây.

 

NÊN

 

Ưu tiên các kiểu váy/áo cổ chữ V

 

Những kiểu váy/áo cổ chữ V không chỉ được biết đến là thiết kế mang lại nét duyên dáng, quyến rũ cho bạn gái mà còn giúp những cô nàng ngực “lép” che khuyết điểm hiệu quả. Tuy nhiên, ít ai ngờ tới, đây cũng là trang phục cho người vai to hạn chế tối đa nhược điểm của mình.

 

Trang phục cho người vai to đầu tiên bạn cần nghĩ đến là những thiết kế cổ chữ V.

 

Thực tế cho thấy, với những thiết kế cổ chữ V sẽ hướng người đối diện nhìn theo chiều dọc cơ thể bạn và tạo cảm giác đôi vai đỡ thô hơn. Hãy tìm đến những thiết kế tay ngắn được làm từ vải voan sẽ giúp phần vai bạn trở nên mềm mại nữ tính và quan trọng nhất là cân bằng vóc dáng cơ thể bạn.

 

Thiết kế cổ chữ V hoặc những chi tiết hình chữ V trên cổ áo giúp hướng người đối diện theo chiều dọc cơ thể.

 

Lưu ý đến thiết kế hoa nhí và kẻ sọc

 

 Ngoài lựa chọn kiểu dáng thì màu sắc trang phục cũng là góp một phần rất quan trọng trong việc che khuyết điểm cho những nàng vai to. Hãy tránh xa những trang phục có họa tiết ô vuông hoặc hoa to bản, hay những trang phục có gam màu rực rỡ như đỏ, vàng, cam… Điều bạn cần làm lúc này để có một set đồ che khuyết điểm chính là ưu tiên đến họa tiết hoa nhí, kẻ sọc và những gam màu trầm.

 

Họa tiết hoa nhí và các gam màu trầm sẽ giúp bạn tiết chế phần vai to, họa tiết kẻ sọc sẽ giúp hướng mắt của người đối diện theo chiều dọc để từ đó, đôi vai của bạn trở nên thon gọn và bớt cảm giác thô kệch hơn

 

Những mẫu áo vừa có họa tiết hoa nhí, vừa có thiết kế cổ chữ V sẽ là item hoàn cho nàng vai to.

Đừng bỏ qua những trang phục kẻ sọc dọc nếu muốn che khuyết điểm phần vai nhé!

 

Nắm vững quy tắc tương phản

 

Về bản chất, trang phục cho người vai to thường ưu tiên những gam màu trầm như đen, nâu, xám sẽ giúp những che khuyết điểm hiệu quả. Tuy nhiên, nếu cứ chọn những trang phục một màu như vậy sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhòa và “chìm nghỉm” trước vô số bóng hồng chốn công sở. Để khắc phục vấn đề này, bạn cần nắm rõ quy tắc tương phản.

 

Thay vì chọn cả một set đồ trang phục có gam màu trung tính, hãy chọn một chiếc áo có họa tiết hoa nhí hoặc gam màu trầm mix với quần hoặc chân váy có gam màu rực rỡ. Khuyết điểm của bạn chỉ ở phần vai, vì thế, hãy chọn những trang phục tôn những ưu điểm ở phía dưới lên nhé!

 

Một mẫu áo tối màu kết hợp với chân váy có gam màu rực rỡ không chỉ giúp bạn che khuyết điểm mà còn giúp bạn thêm ấn tượng.

 

KHÔNG NÊN

 

Tránh xa những thiết kế nhấn nhá ở vai

 

Đôi vai rộng khiến cơ thể của bạn trông không được gọn gàng mà còn khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Chính vì thế, hãy tránh xa các kiểu áo có những chi tiết nhấn nhá như các đường bèo nhún hay kẻ viền…Tất cả những trang phục như thế sẽ khiến cho bờ vai bạn thêm thô kệch. Thay vào đó, hãy chọn những trang phục có những điểm nhấn vào eo để tôn lên đường cong cơ thể bạn, đồng thời làm cho người khác không tập trung vào khuyết điểm trên vai.

 

Hãy bỏ qua những thiết kế bèo nhún ở vai nếu không muốn bị "tố cáo" nhược điểm cơ thể bạn.

 

Loại bỏ những trang phục ôm sát

 

Những kiểu chân váy và đặc biệt là quần ôm sát cũng là “hung thủ” khiến đôi vai của bạn trở nên thô kệch trông mắt mọi người. Hãy tránh xa chúng nếu không muốn người khác biết khuyết điểm. Các trang phục ôm sát phía dưới chân càng làm cho phần vai của bạn bị phình to ra, trông mất thẩm mỹ. Thay vào đó là hãy chọn những trang phục có độ phồng vừa phải như chân váy xòe hay quần culottes để cân bằng với phần vi, từ đó, vóc dáng của bạn sẽ trông cân đối hơn.

Odessa.vn

Đang xử lý ...