x
Menu

Áo Sơ Mi Họa Tiết – Cùng Quý Cô Đón Hè 2020

Nếu hè này bạn chưa biết diện gì để trở thành cô gái đáng yêu, dịu dàng nhất văn phòng thì hãy mang về ngay cho mình một chiếc áo sơ mi họa tiết nhé. Đang là một trong những items hot hit của hè 2020, áo sơ mi họa tiết không xa lạ nhưng lại có vô số biến tấu bất ngờ, mang đến sự mới mẻ mỗi ngày cho bạn.

 

Cùng thời trang Công sở nữ Odessa ngắm nhìn những thiết kế áo sơ mi họa tiết duyên dáng nhất mùa hè năm nay nhé!

 

Áo sơ mi họa tiết kẻ phối màu pastel

 

Trong vô số họa tiết được ứng dụng trên áo sơ mi thì họa tiết kẻ dường như là điều đầu tiên mà mọi người nhớ đến. Sơ mi kẻ ngang, kẻ sọc, kẻ chéo, kẻ caro…đã quá quen thuộc với quý cô vì sự dễ mặc, dễ phối của họa tiết này. Hè 2020 họa tiết kẻ trở lại cùng tone mà pastel dịu nhẹ khiến thiết kế áo sơ mi họa tiết kẻ không chỉ dừng lại ở từ đẹp hay dễ mặc mà còn mang đến cảm giác thời trang đúng nghĩa.

 

Áo sơ mi họa tiết kẻ phối màu xanh pastel

 

Áo sơ mi họa tiết chấm bi

 

Áo sơ mi họa tiết chấm bi với nhiều biến tấu khác biệt

 

Họa tiết chấm bi luôn mang hơi thở cổ điển bất kể họa tiết này xuất hiện trên items thời trang nào. Không lạ khi bạn bắt gặp những chiếc áo sơ mi họa tiết chấm bi phối cùng quần hoặc chân váy đơn sắc trên phố. Set đồ mang đến sự thanh lịch, ngọt ngào từ quá khứ cho quý cô.

 

Để đổi mới họa tiết chấm bi trên áo sơ mi, ngoài việc thay đổi kích thước  và màu sắc của họa tiết này thì việc cách điệu, phá cách đường cắt trên áo sơ mi cũng được chú trọng. Thử tham khảo những chiếc sơ mi họa tiết chấm bi ngẫu hứng hay những chiếc áo sơ mi họa tiết chấm bi với phần bèo nhún trên thân áo nhé!

 

Không chỉ thay đổi họa tiết mà cách điệu trên thân áo cũng rất quan trọng

 

Áo sơ mi họa tiết da báo

 

Nếu như họa tiết kẻ, họa tiết chấm bi mang đến sự thanh lịch, gãy gọn và trẻ trung cho quý cô thì những chiếc áo sơ mi họa tiết da báo lại dễ dàng mang vẻ sang chảnh, quý phái đến cho nàng công sở. Họa tiết da báo cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn, chắc hẳn họa tiết này có tính thách thức không nhỏ với quý cô bởi một số quan niệm cố hữu về sự “đồng bóng” của nó nhưng, sự sang chảnh và đẳng cấp của những chiếc áo sơ mi họa tiết da báo là không thể phủ định.

 

Biết cách phối hợp, áo sơ mi họa tiết da báo vẫn khiến bạn trẻ trung như thường

 

Áo sơ mi họa tiết hoa

 

Cân nhắc kĩ càng màu sắc, cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết hoa để không bị quá lố

 

Họa tiết mang đến sự ngọt dịu, nhẹ nhàng cho thiết kế áo sơ mi công sở nữ chỉ có thể là những đóa hoa nhỏ xinh đầy màu sắc. Tuy nhiên, để không tạo cho mình hình tượng “em gái ngây thơ” không nên có ở môi trường công sở nghiêm túc thì màu sắc áo sơ mi họa tiết hoa và cách mà bạn kết hợp trang phục với chiếc áo sơ mi này cần nhiều hơn sự đầu tư. Không nên chọn những chiếc áo sơ mi họa tiết hoa có màu quá tương phản, màu nền nã hoặc những tone màu trầm sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn.

 

Những gợi ý áo sơ mi họa tiết trên có khiến bạn hài lòng? Odessa đang có rất nhiều thiết kế áo sơ mi họa tiết cho bạn trong hè này, nhanh chóng truy cập Odessa.vn để chọn cho mình thiết kế ưng ý nhất nhé!

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...