x
Menu

Áo sơ mi blouse cực xinh khiến phái đẹp chẳng thể làm ngơ

Là kiểu áo không phải quá mới mẻ nhưng chắc chắn rằng nó chưa bao giờ cũ. Áo sơ mi blouse luôn khiến phái đẹp phải xiêu lòng nhờ thiết kế đa dạng của nó. Mùa thu này, hãy sắm ngay một vài kiểu dáng giúp bạn thay đổi phong cách. Đừng quá bó khuôn vào những trang phục truyền thống. Với sơ mi blouse, bạn sẽ có cơ hội làm mới bản thân mình và trước mắt đồng nghiệp.

 

Dù không phải là item quá xa lạ nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu hết được ý nghĩa của chiếc áo sơ mi blouse. Đừng nhầm lẫn thiết kế này với trang phục trong ngành y tế. Thực chất, blouse là tên gọi khác của áo sơ mi nữ, nhưng được thiết kế với kiểu dáng thường không ôm sát cơ thể, trên áo thường trang trí nhiều họa tiết, phần tay áo cũng vậy, thường loe hơn, có thể xếp nhiều nếp vải, hay tạo nhiều nếp gấp để tăng thêm phần mềm mại, nữ tính mà không kém phần kín đáo.

 

Áo sơ mi blouse tuy không phải item quá mới lạ nhưng chưa bao giờ hết hấp dẫn với quý cô.

 

Thay vì những chiếc áo sơ mi trơn nhàm chán, cứng nhắc, sao nàng không thử đổi mới phong cách với những chiếc áo blouse điệu đà, nữ tính mà vẫn không kém phần thanh lịch. Đặc biệt vào những thu mát mẻ, thời tiết không quá lạnh cũng không quá nóng chính là khoảng thời gian thích hợp để các nàng diện những chiếc áo nhẹ tênh, mát mẻ như thế này.

 

Thực chất nó là những dáng sơ mi cách điệu với những chi tiết nhấn nhá trên thân áo...

...và kiểu dáng không quá ôm sát.

 

Với áo sơ mi blouse bạn có thể diện các thiết kế khác nhau nhằm hoàn thiện một phong cách công sở chuẩn thời thượng, hiện đại. Cụ thể, các nàng có thể tìm tới những mẫu áo blouse với thiết kế dáng suông tối giản hay những mẫu với nhấn nhá lạ mắt hơn như phần cổ vuông cá tính, nhấn eo điệu đà, tay bồng mềm mại,... để có được một vẻ ngoài xinh xẻo đi làm.

 

Áo sơ mi blouse có khá nhiều kiểu dáng khác nhau.

Kiểu áo phổ biến nhất với phái đẹp công sở là áo cổ tim rất dễ mặc lại trẻ trung.

 

Với chất vải mỏng nhẹ, thiết kế áo blouse ngọt ngào duyên dáng trở thành tâm điểm mỗi khi thu tới và chắc chắn các nàng sẽ không bao giờ phải đắn đo mỗi khi chọn hay kết hợp đồ đi kèm với áo. Sự thanh thoát và dịu êm ấy "ăn đứt" những thiết kế trang phục công sở nghiêm túc, trở thành một món đồ mà chẳng một quý cô thanh lịch nào nỡ lòng chối từ.

 

Bạn có thể chọn áo sơ mi blouse giả cổ vest.

 

Cũng giống như các thiết kế sơ mi khác, với áo blouse, bạn có thể mix đa dạng với mọi trang phục từ quần short, chân váy đến quần jeans, quần ống rộng. Cho dù mix với item nào thì bạn cũng sẽ có một set đồ xinh yêu hết nấc. Nhiệm vụ của bạn là chị chọn màu trang phục phối với nhau sao cho phù hợp thôi.

 

Với áo sơ mi blouse, bạn mix với trang phục nào cũng sẽ có một set đồ xinh yêu hết nấc.

Odessa.vn

Đang xử lý ...