x
Menu

2 kiểu họa tiết phổ biến cho nàng béo phối đồ mùa thu

Những cô nàng hơi mập thường có xu hướng chọn đồ tối màu để che giấu đi cân nặng của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mặc được những trang phục họa tiết mà không làm lộ khuyết điểm trên cơ thể.

 

Với nàng béo, việc lựa chọn trang phục hàng ngày dường như gây khó khăn cho họ rất nhiều, quanh quẩn chỉ một vài kiểu dáng cùng một vài màu sắc khiến cho những set đồ trở nên đơn điệu và nhàm chán.  Những cô nàng này thường có xu hướng không mặn mà lắm với việc lên đồ và những trang phục họa tiết thường không có trong từ điển của họ. Nếu bạn đang gặp vấn đề về cân nặng nhưng lại muốn phong cách thời trang đa dạng hơn thì hãy quan tâm đến những họa tiết dưới đây. Đây là kiểu họa tiết phổ biến nhất vào mùa thu này mà những cô nàng hơi mập mạp nên quan tâm.

 

Họa tiết kẻ sọc dọc

 

Nếu như kẻ sọc ngang giúp các nàng “cò hương” thêm đầy đặn nhờ hiệu ứng ảo, kéo thị giác người đối diện sang ngang giúp cho thân hình thêm đầy đặn hơn thì họa tiết kẻ sọc dọc chính là item đối lập hoàn toàn với kẻ sọc ngang khi họa tiết này có tác dụng “kéo dài” chiều cao cơ thể giúp cho những cô nàng mũm mĩm thu gọn vóc dáng.

 

Khi nói đến trang phục họa tiết cho người béo, bạn không thể bỏ qua kẻ sọc dọc.

Đây là kiểu họa tiết có tác dụng "kéo dài" đôi chân cũng như vóc dáng của bạn.

 

Với những cô nàng mũm mĩm khi chọn trang phục mùa thu thì những mẫu áo sơ mi, đầm hay quần kẻ sọc dọc là gợi ý hoàn hảo cho bạn che khuyết điểm. Không chỉ che giấu đi nhược điểm cơ thể, họa tiết kẻ sọc dọc chưa bao giờ lỗi mốt, những trang phục mang họa tiết này đều giúp bạn có vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và hiện đại. Nhờ những đường kẻ chạy dọc, phần thân trên của bạn trông sẽ mảnh mai hơn hẳn so với thực tế. Nếu diện áo sơ mi bạn nhớ sơ vin với quần/chân váy cạp cao, sẽ không ai để ý rằng bạn vốn sở hữu chiều cao khiêm tốn và phần cân nặng có hơi dư thừa. Đừng quên mix thêm các phụ kiện như giày cao gót để cơ thể bạn trông thon gọn hơn.

 

Kiểu họa tiết này không những có tác dụng che khuyết điểm mà còn vô cùng trẻ trung, phong cách.

 

Họa tiết hoa nhí

 

Không phải là họa tiết mới lạ, nhưng những mẫu áo sơ mi hay đầm hoa nhí đều khiến trái tim của biết bao cô nàng phải thổn thức. Không chỉ giúp nàng có vẻ ngoài thật xinh đẹp, nhẹ nhàng, họa tiết hoa nhí còn giúp những cô nàng mũm mĩm khéo léo che khuyết điểm của mình nhờ khả năng biến hóa cực kỳ đa dạng.

 

Ngoài họa tiết kẻ sọc dọc, những cô nàng mũm mĩm có thể tìm đến họa tiết hoa nhí.

Họa tiết hoa nhí có tác dụng tạo cảm giác ảo và vóc dáng của bạn cũng được thu nhỏ hơn.

 

Với họa tiết hoa nhí, bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi mix cùng chân váy có cùng gam màu với nền họa tiết. Với kiểu mix đồ ton sur ton, cho dù bạn có sở hữu vóc dáng như thế nào đi chăng nữa đều cho ra một set đồ ấn tượng nhờ khả năng lên đồ vô cùng tinh tế. Nếu thích mặc đầm, một thiết kế đầm suông với họa tiết nhí sẽ giúp cơ thể bạn trông cân đối và thon gọn hơn rất nhiều.

 

Những mẫu áo và đầm dáng suông hoa nhí luôn nhận được sự yêu thích của các cô nàng mũm mĩm vì khả năng che khuyết điểm của nó.

Odessa.vn

Đang xử lý ...