x
Menu

“Đổi gió” phong cách công sở với jumpsuit sang chảnh

Những bộ trang phục công sở thường gây cho bạn cảm giác nhàm chán thì mùa hè này, hãy làm mới phong cách thời trang của mình với những bộ jumpsuit sang chảnh nhé! Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với hình ảnh mới mẻ của mình đấy.

 

Lấy cảm hứng từ những bộ trang phục của phi công vào những thập niên 40s của thế kỷ trước, jumpsuit mang đến tinh thần phóng khoáng, thoải mái vô cùng trẻ trung nhưng vẫn toát lên nét cá tính riêng biệt. Hòa cùng với dòng chảy của thời trang thế giới, jumpsuit giờ đây không còn quá xa lạ với quý cô mà nó dường như trở thành item phải có của những nàng công sở sành điệu.

 

Nếu bạn thấy nhàm chán với bộ trang phục công sở thường ngày thì hãy thay đổi với jumpsuit xem sao nhé!

 

Mùa hè năm nay, các hãng thời trang đã tung ra hàng loạt các thiết kế jumpsuit với những biến tấu tuyệt vời để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Ngay lúc này, các tín đồ thời trang có thể thoải mái lựa chọn những mẫu jumpsuit với thiết kế phong phú, màu sắc đa dạng để phù hợp với phong cách cũng như sở thích của mình. Hãy cất những chiếc áo sơ mi truyền thống hay những chiếc chân váy công sở có phần nhàm chán để thử sức với những bộ jumpsuit sang chảnh và cực cuốn hút.

 

Nguồn gốc của jumpsuit được lấy cảm hứng từ những bộ đồ của phi công của thế kỷ trước.

 

Nếu các năm trước, những bộ jumpsuit thường nghiêng về màu đơn sắc thì mùa hè này, thực sự là “cuộc chơi” của những sắc màu. Không chỉ có jumpsuit mà các trang phục khác đều trở nên rực rỡ hơn nhờ các họa tiết. Nhiều người thường ngại diện jumpsuit vì cho rằng nó hơi bất tiện khi mặc, nhưng khi đã quá nhàm chán với các trang phục công sở thì những khó khăn trong việc mặc jumpsuit không còn là vấn đề quá to tát. Đổi lại, khi khoác trên mình một bộ jumpsuit, bạn sẽ có một vẻ ngoài hoàn toàn mới lạ đó là sự mới lạ, cuốn hút khó cưỡng mà những trang phục công sở thường ngày không có được. Không chỉ đi làm, mà bạn hoàn toàn có thể diện jumpsuit đi chơi hoặc đi tiệc. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì những bộ jumpsuit luôn mang đến sự tự tin, thoải mái, đặc biệt là có khả năng “kéo dài” đôi chân cho người mặc. Đây chính là những ưu điểm của jumpsuit mà bất cứ cô nàng hiện đại nào cũng mê mẩn.

 

Nếu trước đây jumsuit chỉ được làm từ những gam màu đơn sắc thì năm nay các họa tiết thực sự bùng nổ.

Với jumpsuit bạn có thể mặc đi làm, đi chơi đều rất đẹp.

 

Mùa hè năm nay, có vô số dáng jumsuit mà bạn có thể lựa chọn. Nếu đi chơi, hãy mặc một bộ jumpsuit với dáng quần short trẻ trung mà mát mẻ. Nó khá dễ  tính bởi hợp với mọi dáng người lại giúp bạn gái “ăn gian” chiều cao đáng kể. Tuy nhiên, nếu bạn là cô nàng sở hữu đôi vai to, thô thì hãy tránh những bộ jumpsuit với thiết kế áo quây hoặc 2 dây nhé. Nó sẽ “tố cáo” khuyết điểm cơ thể bạn đấy. Ngoài ra, đi chơi, bạn có thể chọn những bộ jumpsuit với thiết kế đan dây hoặc hở lưng sẽ giúp bạn cảm thấy thoáng mát và thoải mái hơn khi vận động.

 

Những thiết kế jumsuit năm này rất đa dạng với đủ kiểu dáng từ dáng quần short đều quần ống rộng.

 

Nếu những bộ jumpsuit dáng ngắn mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc khi đi chơi thì thiết kế jumsuit dáng dài với quần ống suông rộng hoặc quần baggy lại mang đến cho quý cô vẻ ngoài sang trọng, cuốn hút đến kỳ lạ. Với thiết kế này, bạn không cần mix đồ quá cầu kỳ cũng chẳng thêm quá nhiều phụ kiện cũng quá đủ cho một set đồ nổi bật chốn công sở. Chỉ cần mix với một đôi giày cao gót mũi nhọn là bạn có thể tự tin “hạ gục” bất cứ ánh nhìn nào.

 

Không cần mix đồ quá cầu kỳ bạn vẫn có sức cuốn hút lạ kỳ từ jumsuit.

Odessa.vn

Đang xử lý ...